download ThunderSoft Flash to MP3 Converter 4.2.0

ThunderSoft Flash to MP3 Converter

 4.2.0

Download ThunderSoft Flash to MP3 Converter - Đổi file Flash sang MP3

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/11/2022

ThunderSoft Flash to MP3 Converter là ứng dụng chuyển đổi file Flash chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng đổi các file SWF FLash sang định dạng MP3 thông dụng hơn. ThunderSoft Flash to MP3 Converter khai thác công nghệ âm thanh, đảm bảo giữ chuyên chất lượng âm thanh của file gốc, đồng thời cung cấp các tùy chọn điều chỉnh thông số âm thanh.


ThunderSoft Flash to MP3 Converter không hỗ trợ tính năng kéo thả file, vì vậy, bạn chỉ có thể sử dụng nút duyệt file của ứng dụng để tải file vào môi trường làm việc. ThunderSoft Flash to MP3 Converter hiển thị thông tin về từng file SWF, như phiên bản Flash, đếm khung, hệ số khung hình, kích thước phim, cùng nhiều thông số nâng cao khác.

SWF to MP3 Converter cũng là ứng dụng có chức năng chuyển đổi file Flash sang nhạc MP3 để nghe trên các thiết bị di động, ưu điểm của SWF to MP3 Converter là chuyển đổi nhanh, cho phép chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc và có thể thiết lập các thông số cho file đầu ra.

Trình phát video tích hợp của ThunderSoft Flash to MP3 Converter cho phép bạn phát hay dừng đoạn video được chọn và tìm vị trí tương ứng trong các video stream. Các tính năng nổi bật khác của ThunderSoft Flash to MP3 Converter gồm có tính năng chọn thư mục đầu ra, chọn trình giải mã, chọn kênh, và thay đổi bitrate và sample rate của âm thanh.

Còn phần mềm MP3 to SWF Converter có chức năng chuyển đổi ngược lại, hỗ trợ cho nhiều định dạng đầu vào như WAV, AAC, M4A, WMA, OGG... bên cạnh đó MP3 to SWF Converter còn cho phép bạn ghi âm lại giọng nói thông qua microphone và lưu trữ bằng định dạng SWF.


Các tính năng chính của ThunderSoft Flash to MP3 Converter:

- Chuyển đổi file SWF sang MP3.

- Điều chỉnh các thông số âm thanh.

- Tải ảnh động Flash từ link.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ThunderSoft Flash to MP3 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thundersoft flash to mp3 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ThunderSoft Flash to MP3 Converter 4.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm