download Thủy Hử PDF

Thủy Hử

 PDF

Download Thủy Hử - Tuyển tập truyện Thủy Hử

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/04/2017

Thủy Hử là tác phẩm nổi tiếng của văn học cổ điển Trung Hoa, sáng tác của nhà văn Thi Nại Am, được gọi là một trong tứ đại danh tác Trung Hoa. Tác phẩm kể về sự hình thành và những chiến tích của một nhóm người chống triều đình Đại Tống hiện đang trong thời kỳ thối nát, thường gọi là 108 anh hùng Lương Sơn Bạc.


Thủy Hử truyện có khá nhiều dị bản, nhưng tóm lại đều thống nhất trong một cốt truyện chính gồm 2 phần: giai đoạn hình thành và tập hợp 108 anh hùng Lương Sơn Bạc và gia đoạn sau là quá trình tổn thất, tan rã hoàn toàn của lực lượng này. Những người anh hùng này một phần xuất thân từ triều đình do bất mã mà bỏ đi, một phần xuất thân nơi thôn dã có ý chí và tài năng đều gia nhập lực lượng Lương Sơn Bạc.


Thủy Hử
Download Thủy Hử - Phần mềm Tuyển tập truyện Thủy Hử

Là cuốn sách hay về chủ đề tình yêu Chạng vạng lại khai thác đề tài Ma cà rồng dành cho những ai yêu thích thể loại truyện viễn tưởng. Truyện Chạng vạng cũng đã được chuyển thể thành kịch bản phim rất ăn khách.

Thủy Hử truyện xây dựng hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, cốt truyện mang nhiều tình tiết ly kỳ, bất ngờ và hấp dẫn. Người đọc sẽ bị hấp dẫn từ đầu đến cuối theo mạch truyện, sống trong thời kỳ mà thực trạng xã hội phong kiến được phản ánh rõ nét nhất. Bộ tiểu thuyết chương hồi này kể về một thời kỳ lịch sử quan trọng của đất nước Trung Hoa thể hiện dưới ngòi bút sắc sảo của tác giả.

Nếu yêu thích thể loại tiểu thuyết trinh thám thì Thiên thần và ác quỷ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tiểu thuyết Thiên thần và ác quỷ kể về hành trình phiêu lưu khám phá nhiều bí mật của nhân vật Robert Langdon với nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn,

Nội dung chính của Thủy Hử truyện:

- Quá trình hình thành và tan rã của nhóm anh hùng Lương Sơn Bạc
- Phán ảnh thực trạng xã hội phong kiến thời Đại Tống
- Cốt truyện hấp dẫn, tình tiết bất ngờ và ly kỳ
- Hệ thống nhân vật với tính cách đa dạng


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủy Hử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủy Hử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủy hử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm