download TidyMyDesktop for Mac 1.2.2

TidyMyDesktop for Mac

 1.2.2

Download TidyMyDesktop for Mac - Dọn dẹp và quản lý màn hình máy Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/06/2018

TidyMyDesktop for Mac là ứng dụng MacOS tự động di chuyển các file sang bộ nhớ chung trên ổ cứng của máy Mac và phân loại file theo các danh mục riêng, giúp bạn truy cập nhanh toàn bộ file hiện có trên thanh menu và quản lý file hiệu quả hơn. Nói cách khác, TidyMyDesktop for Mac chính là công cụ đảm bảo màn hình máy tính Mac của bạn luôn gọn gàng và ưa nhìn.



Để dọn dẹp nhanh màn hình máy tính với TidyMyDesktop for Mac, bạn chỉ cần click vào nút "Tidy Desktop Now" nằm ở phía dưới cùng của menu của thanh trạng thái. Tuy nhiên, nếu muốn ứng dụng tự động thực hiện tác vụ, bạn cần thiết lập thời gian dọn dẹp màn hình mỗi ngày qua cửa sổ Preferences của TidyMyDesktop for Mac.

Fences là tiện ích trên windows với chức năng sắp xếp các icon trên Desktop, nhóm và phân loại chúng vào các danh mục khác nhau sao cho gọn gàng nhất, Fences còn hỗ trợ đặt tên cho các không gian lưu trữ và chụp ảnh màn hình cho mỗi lần thay đổi.

TidyMyDesktop for Mac di chuyển mọi dữ liệu từ màn hình máy tính sang thư mục com.Fireebok.tidymydesktop trong Documents của máy tính và chia nhỏ tất cả các file này thành 6 mục riêng, được sắp xếp gọn gàng, nhờ thế bạn dễ dàng truy cập nhanh các file này từ giao diện thanh menu của nó. Ngoài ra, các file được thống kê theo cấu trúc danh mục của TidyMyDesktop for Mac sẽ được ghim theo miền tìm kiếm nhiều nhất.

Hoặc bạn có thể sử dụng My Cool Desktop để sắp xếp các biểu tượng tượng desktop theo nhiều hình dạng khác nhau, chẳng hạn như một chiếc lá, quả bóng, giọt nước, trái tím, bông hoa, con vật....rất mới lạ và độc đáo, bên cạnh đó My Cool Desktop còn cho phép thay đổi kích thước của các hình xếp được tạo ra và di chuyển chúng ở bất cứ vị trị nào trên màn hình.

Các tính năng chính của TidyMyDesktop for Mac:

- Tự động dọn dẹp màn hình máy tính.

- Tích hợp công cụ tìm kiếm tài liệu.

- Quản lý file.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TidyMyDesktop for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tidymydesktop for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TidyMyDesktop for Mac 1.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm