download Tiếng Anh 123 Cho Android

Tiếng Anh 123

 Cho Android

Download Tiếng Anh 123 - Ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến từ tienganh123.com

Thu Hà  cập nhật: 28/01/2019

Tiếng Anh 123 là ứng dụng chính thức của website học tiếng Anh trực tuyến tienganh123.com được cung cấp miễn phí cho các thiết bị di động, thông qua Tiếng Anh 123 bạn có thể truy cập được toàn bộ phiên bản trên điện thoại của trang web học tiếng Anh online hàng đầu Việt Nam này.



Người dùng Tiếng Anh 123 có thể ghi âm các bài học, làm bài tập và thi trực tuyến ngay trên thiết bị của mình. Tiện ích cung cấp đầy đủ các mục như học tiếng Anh qua video, tiếng Anh cơ bản cấp độ 1, cấp độ 2, ngữ pháp cơ bản, phát âm cơ bản, từ vựng, luyện thi TOEIC, luyện nghe tiếng Anh qua video, với nhiều chủ đề khác nhau.

tieng anh 123

 

Tải Tiếng Anh 123 - Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download Tiếng Anh 123, người dùng có thể tham gia học từng bài theo chủ đề khác nhau để luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Chúng ta sẽ lần lượt học ngữ pháp và từ vựng xen lẫn nhau trong các bài học để nắm được những kiến thức cơ bản. Ngoài ra, sau mỗi bài học sẽ có phần bài thi để người học kiểm tra lại kiến thức của bài một cách hoàn chỉnh nhất.

ABCKid cũng là ứng dụng học tiếng anh miễn phí nhắm đến đối tượng là trẻ em từ 7 đến 12 tuổi, ABCKid bao gồm hơn 1000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất phù hợp với các em nhỏ Việt Nam hiện nay.

tieng anh 123 2

Download Tiếng Anh 123 - Ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến từ tienganh123.com

Ứng dụng Tiếng Anh 123 mang tới nhiều cách truyền đạt kiến thức khác nhau như hình ảnh, âm thanh, hội thoại, xem phim... Các bài học được làm đi làm lại theo những cách rất đặc biệt, trong đó việc nghe tiếng Anh qua kênh VOA cũng là một trong những phương pháp rất hiệu quả được áp dụng ở nhiều quốc gia.

ELSA Speak là ứng dụng học tiếng Anh miễn phí nhằm giúp người dùng có thể giao tiếp với ngôn ngữ chuẩn giọng Mỹ, ELSA Speak giúp bạn tự tin hơn với kỹ năng nói để chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế, giao tiếp tự tin với đồng nghiệp.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiếng Anh 123 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiếng anh 123 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiếng Anh 123 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ABCKid 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí
  • ngoaingu24h 3/5 Web học tiếng Anh trực tuyến cùng cô Mai Phương
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm