download Tiếng gọi nơi hoang dã Doc

Tiếng gọi nơi hoang dã

 Doc

Download Tiếng gọi nơi hoang dã - Tiểu thuyết cảm động về chú chó Bấc

Thu Hà  cập nhật: 05/04/2018

Tiếng gọi nơi hoang dã (nguyên bản tiếng Anh: The Call of the Wild) là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Mỹ Jack London, với nội dung kể về một chú chó tên là Buck, ca ngợi tình cảm gắn bó giữa động vật và con người, lòng trung thành của chú chó với người chủ. Thông qua tiểu thuyết, tác giả còn đưa người đọc đến với những miền đất hoang sơ của phương Bắc lạnh giá.


Tiếng gọi nơi hoang dã xây dựng nhân vật chính là một chú chó tên Buck được thuần hóa, cưng chiều bởi Weedon Scott - một chuyên gia khai khoáng từ San Francisco. Nhưng sau đó Buck bị bắt khỏi trang trại để trở thành chó kéo xe ở khu vực Alaska lạnh giá khi mọi người đổ xô đi tìm vàng, và bản năng hoang dã được đánh thức ở chú cho, đưa Buck trở về với rừng, và sống chung với lũ sói.


Tiếng gọi nơi hoang dã
Download Tiếng gọi nơi hoang dã - Phần mềm Tiểu thuyết cảm động về chú chó Bấc

Nếu yêu thích những cuốn sách về tư duy, triết lý cuộc sống thì Tư duy lại tương lai là cuốn sách mà bạn nên đọc. Nội dung của Tư duy lại tương lai có nhiều phần nói về sự phát triển các mô hình kinh tê, công nghệ hiện đại.

Tiếng gọi nơi hoang dã là cuốn truyện dành cho mọi lứa tuổi, có khá nhiều cảnh bạo lực, hành hạ súc vật, sự chết chóc, tranh đoạt. Truyện xây dựng nhân vật chính là chú chó, nhưng lại mang những tính cách mâu thuẫn giữa tính chất con thú nguyên thủy và loài vật hiền hòa đã được thuần hóa, mang đến nhiều điều thú vị cho bạn đọc.

Nếu yêu thích thể loại tiểu thuyết trinh thám thì Thiên thần và ác quỷ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tiểu thuyết Thiên thần và ác quỷ kể về hành trình phiêu lưu khám phá nhiều bí mật của nhân vật Robert Langdon với nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn.


Nội dung truyện Tiếng gọi nơi hoang dã:

- Kể về chú chó Buck được thuần hóa bởi người chủ Weedon Scott
- Ca ngợi tình yêu thương động vật, tình cảm gắn bó giữa con người và loài vật
- Chứa nhiều tình tiết bạo lực với động vật
- Miêu tả cảnh hoang sơ lạnh giá của Bắc cực



Liên kết tải về - [Jack London]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tiếng gọi nơi hoang dã - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiếng gọi nơi hoang dã được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiếng gọi nơi hoang dã là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiếng gọi nơi hoang dã Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm