download Tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá cán bộ lãnh đạo File PDF

Tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá cán bộ lãnh đạo

 File PDF

Download Tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá cán bộ lãnh đạo - Tiêu chí tác phong đánh giá cán bộ lãnh đạo

Thu Hà  cập nhật: 03/12/2018

Tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá cán bộ lãnh đạo là những định hướng được Ban chấp hành Trung Ương ban hành theo Quy định 89-QD/TW năm 2017. Đây là những nội dung về chức danh định hướng cùng như những tiêu chí đánh giá cán bộ quản lý các cấp, các bạn hãy cùng tham khảo để có thể nắm được những Tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá cán bộ lãnh đạo dễ dàng và hiệu quả hơn trong công việc nhé.



Những Tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá cán bộ lãnh đạo, quản lý bao gồm những nội dung trọng tâm và được quy định rõ ràng với những trường hợp cụ thể như, trách nhiệm với công việc, phương pháp làm việc, hợp tác và thái độ làm việc, tinh thần giúp đỡ mọi người... Tất cả những nội dung về tiêu chí về tác phong đều được trình bày khá cụ thể và rõ ràng giúp cho mỗi người có ý thức và nhìn nhận trách nhiệm của mình đúng đắn hơn.

tieu chi tac phong le loi lam viec de danh gia can bo lanh dao

Tài liệu tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá cán bộ lãnh đạo

Cùng với những nội dung có trong Tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá cán bộ lãnh đạo thì quy định này cũng liệt kê rõ ràng những vấn đề về đạo đức lối sống, tư tưởng đạo đức, chính trị ý thức kỷ luật cùng những nội dung liên quan khác. Các bạn hãy cùng theo dõi cụ thể và tải trực tiếp để ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó còn rất nhiều những biểu mâu cần thiết đối với các cán bộ và quản lý như mẫu Bản kiểm điểm cá nhân, những mẫu giấy tờ, băn bản hay Bản kiểm điểm Đảng viên của cán bộ, quản lý, lãnh đạo và rất nhiều những tài liệu khác. Tất cả được cập nhật trên Taimienphi.vn, các bạn cùng tham khảo cũng như tải về và sử dung cho nhu cầu công việc tiện lợi và hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [195 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá cán bộ lãnh đạo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá cán bộ lãnh đạo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá cán bộ lãnh đạo File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm