download Tiêu Dao Giang Hồ cho Android

Tiêu Dao Giang Hồ

 cho Android

Download Tiêu Dao Giang Hồ - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/04/2019

Tiếp nối thành công của nhiều sản phẩm khác, Phong Vân VTC tiếp tục được ra mắt người chơi với tư cách một game kiếm hiệp nhiều đặc sắc, trò chơi Phong Vân VTC tái hiện sự sinh động và hào sảng từ tinh thần của phiên bản điện ảnh, mang đến người chơi sự phiêu lưu và chiến đấu hấp dẫn.



Tiêu Dao Giang Hồ được SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam tới đây hứa hẹn là tâm điểm chú ý của nhiều người chơi đam mê dòng game kiếm hiệp. Bạn có thể chơi trò chơi trên cả Android và iOS.

tieu dao giang ho

Tải Tiêu Dao Giang Hồ - game chuẩn kiếm hiệp do SohaGame phát hành

Hiện có tựa game Võ Lâm Kiếm Vương 3D cũng thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp với nội dung hấp dẫn đang được các game thủ đón đợi trong tháng 7 này, trong game Võ Lâm Kiếm Vương 3D người chơi sẽ được trải nghiệm chiến đấu trong các môn phái do mình lựa chọn, được thi triển những chiêu thức võ thuật đặc trưng và được song hành cùng bạn bè trong nhiều hoạt động bang hội.

Những điểm đáng chú ý có trong game Tiêu Dao Giang Hồ

- Đa dạng tính năng game nhập vai. Với dòng game nhập vai kiếm hiệp nói chung và Tiêu Dao Giang Hồ nói riêng có lẽ nhiều người không lạ lẫm các tính năng quen thuộc của trò chơi. Bạn có thể tiến hành nâng cấp trang bị, mua sắm mọi thứ trong shop đồ, cấp cấp thông qua lịch luyện, train quái, khiêu chiến lôi đài, chiến bang hội cho đến việc kết hôn. Tất cả đều có trong tựa game sẽ phát hành của SohaGame. Bạn có thể thoải mái và cảm nhận những tính năng được thể hiện theo phong cách có đúng gu bạn thích hay không.

- Hiệu ứng đẹp mắt. Được thiết kế với nền tảng đồ họa 3D nên phần hiệu ứng skill Tiêu Dao Giang Hồ được thiết kế khá chỉnh chu. Bạn có thể thấy rõ điều này thông qua các tuyệt kỹ võ lâm vô cùng bá đạo như Dịch Cân Kinh, Thái Cực Kiếm, Phi Long Tại Thiên... Những skill bạn có thể nâng cấp nhưng điều quan trọng là người chơi phải sở hữu riêng cho mình những bí kíp được thu thập trong quá trình tu luyện.

- Môn phái quen thuộc trong võ lâm. Game Tiêu Dao Giang Hồ vẫn mang đến cho người chơi những môn phái quen thuộc mà bạn từng chơi các sản phẩm trước đó. Các phái được thiết kế theo lối chân phương võ hiệp như Võ Đang, Minh Nguyệt, Tiêu Dao, Thiếu Lâm. Hệ thống chiêu thức cũng được thiết kế theo đúng môn phái có trong thực tiễn. Võ Lâm Kiếm Vương 3D cũng có các môn phái tương tự như trong Tiêu Dao Giang Hồ.

tieu dao giang ho 2

Download Tiêu Dao Giang Hồ - game võ lâm sở hữu hiệu ứng đẹp mắt

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tiêu Dao Giang Hồ

Game ra mắt vào đầu tháng 10 nên NPH sẽ công bố cấu hình sau.

Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm game kiếm hiệp thì bên cạnh Võ Lâm Kiếm Vương 3D hay Tiêu Dao Giang Hồ hãy thử qua Cửu Dương VNG, một sản phẩm game võ hiệp cũng ra mắt người chơi thời gian vừa qua được nhiều người quan tâm, Game Cửu Dương VNG được mua bản quyền từ Cửu Dương Thần Công Khởi Nguyên của Snail Games với đồ họa đẹp mắt, gameplay sôi động khiến người chơi mê mẩn, Nhiều môn phái như Đường Môn, Cẩm Y Vệ, Thúy Yên hay Cái Bang đều là môn phái quen thuộc.

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota cũng là một sản phẩm thuộc dòng võ hiệp, ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiêu Dao Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiêu dao giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiêu Dao Giang Hồ cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm