download Tiêu Dao Quyết Mobile Cho Android

Tiêu Dao Quyết Mobile

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1145
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Tiêu Dao Quyết Mobile - Game nhập vai chuyển thể trên Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2019

Tựa game Tiêu Dao Quyết Mobile được cho là đã được mua bản quyền phát hành tại Việt Nam. Đây vốn dĩ là sản phẩm game được phát triển bởi Tencent dựa trên tác phẩm văn học khá nổi tiếng cùng tên. Người chơi Tiêu Dao Quyết Mobile sẽ được phiêu lưu nhập vai vào 9 môn phái tung hoành giang hồ với nhiều thử thách hấp dẫn.



Thêm một sản phẩm được mua bản quyền về Việt Nam là Tiêu Dao Quyết Mobile chuẩn bị đến tay game thủ trong tương lai.

tieu dao quyet mobile

Tải Tiêu Dao Quyết Mobile - game nhập vai chuyển thể của Tencent

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Tiêu Dao Quyết Mobile

- Nội dung cốt truyện phong phú. Kế thừa những đặc sắc từ diễn biến cốt truyện, Tiêu Dao Quyết Mobile kể về Tiêu Dao Hạo Thiên là nhân vật chính trong truyện trong quá trình luyện công bất ngờ mở ra được bí cảnh không gian, lĩnh ngộ chân quyết võ học. Trong khi đó, Bạch Mi Lão Nhân cũng là người tu luyện được pháp lực phi phàm nhưng luôn làm điều xấu hại người. Cuộc chiến chính - tà giữa Tiêu Dao Hạo Thiên và Bạch Mi Lão Nhân sẽ có kết quả như thế nào? Những tình tiết đầy lôi cuốn trong truyện sẽ dần được hé lộ. Nhiều sự việc huyền bí thần kỳ khiến người chơi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

- Đa dạng môn phái. Đây có lẽ là game thuộc hàng nhiều môn phái nhất trên mobile. Bạn sẽ được lựa chọn trong số 9 môn phái - nhiều nhất trong số những game mobile hiện nay. Tuy nhiên, ở phiên bản thử nghiệm, game sẽ chỉ có 6 môn phái mà thôi. Mỗi môn phái trong Tiêu Dao Quyết Mobile lại sở hữu một sức mạnh phi thường.

- Đồ họa 3D chân thực. Đồ họa game được thiết kế 3D sắc nét với bối cảnh không gian độc đáo lấy ý tưởng từ những mô tải trong thế giới của Tiêu Dao Quyết Mobile mà Tiêu Diêu Hồng Nhật đã tạo nên. Nhiểu bản đồ với cách thể hiện như cõi cực lạc, quỷ cố u ám đến chốn thiên triều hoàng kim...

tieu dao quyet mobile 2

Download Tiêu Dao Quyết Mobile - game nhập vai 9 phái đa dạng

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tiêu Dao Quyết Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Một sản phẩm kiếm hiệp nhập vai đang được mong chơi Vua Kiếm Hiệp sắp được phát hành tại thị trường Việt Nam, Được ra mắt bởi hãng Funtap Vua Kiếm Hiệp tái hiện gần như toàn bộ những nhân vật, tích truyện từ các tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, Cổ Long, Mã Vĩnh Thành...

Nếu đam mê dòng game nhập vai thì Nhất Kiếm Giang Hồ cũng là một lựa chọn để bạn cân nhắc, Tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ phát triển dựa trên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhưng mang nhiều màu sắc mới mẻ, Hệ thống nhiệm vụ đến môn phái đều có điểm khác biệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiêu Dao Quyết Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiêu dao quyết mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiêu Dao Quyết Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm