download Tiểu Mễ Thương Chiến cho Android

Tiểu Mễ Thương Chiến

 cho Android

Download Tiểu Mễ Thương Chiến - Game Bắn súng kịch tính hấp dẫn cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 10/02/2018

Tiểu Mễ Thương Chiến (Millet Shooter) thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS dành cho di động. Với đồ họa và game play đỉnh cao, Tiểu Mễ Thương Chiến hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của các ông lớn trong dòng game FPS đình đám khác.


Tham gia Tiểu Mễ Thương Chiến, người chơi sẽ được đắm mình với những trải nghiệm sinh động của một game bắn súng nhập vai trực tuyến đích thực, không kém gì sản phẩm FPS dành cho PC. Trò chơi mang đến cho bạn nhiều lối chơi hấp dẫn bao gồm cả những mode chơi quen thuộc như Đấu đơn, đấu đội, đặt bom... Nếu bạn đam mê thể loại game FPS lại một lần nữa được bay nhảy trong những bản đồ hết sức thân quen như Cảng tàu, Kim Tự Tháp,… hay những map bắn Zombie hấp dẫn được lấy cảm hứng từ nhiều bản đồ tới từ nhiều tựa game FPS nổi tiếng khác nhau.

tieu me thuong chien

Download Tiểu Mễ Thương Chiến cho điện thoại

 

Điểm khác biệt khiến Tiểu Mễ Thương Chiến nổi bật hơn những game mobile cùng chủ đề đó là lối chơi sinh tồn theo phong cách PUBG. Cụ thể, người chơi sẽ được đưa đến những vùng đất khác nhau và chiến đấu cho đến khi còn lại một hoặc một tổ đội sống sót cuối cùng. Chính nhờ lối chơi này mà Millet Shooter đã khiến cho những cuộc chiến trong game trở nên thận trọng và thêm phần kịch tính. Cũng trong chế độ chơi này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm qua những hoạt động thường thấy như loot đồ, lái xe, bơi lội hoặc ẩn nấp trong những chướng ngại vật.

tieu me thuong chien 2

Tải Tiểu Mễ Thương Chiến cho máy tính bảng

 

Cuối cùng nói đến thành công của Tiểu Mễ Thương Chiến chúng ta không thể không nhắc tới yếu tố đồ họa. Được thiết kế theo phong cách 3D tân tiến, Millet Shooter đã làm cho những cuộc chạm trán diễn ra trong game trở nên chân thực và sinh động. Cùng với đó là sự góp mặt của âm thanh cũng giúp cho việc trải nghiệm không khí trong game trở nên rộn ràng và hùng tráng.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích bộ phim Lang Nha Bảng 2 thì chắc hẳn không thể bỏ qua tựa game mobile được lấy cảm hứng cùng đề tài - Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm. Với thiết kề đồ họa đẹp mắt, trang phục nhân vật đậm chất kiếm hiệp, cho đến các phong cảnh đậm chất trữ tình trong Lang Nha Bảng chi Phong Khởi Trường Lâm đưa người chơi bước chân vào thế giới ngôn tình võ hiệp không kém gì phim truyện


Liên kết tải về - [800 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiểu Mễ Thương Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiểu mễ thương chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiểu Mễ Thương Chiến cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ironsight 3/5 Game bắn súng thế hệ mới
  • Zombie Call 3/5 Game bắn súng tiêu diệt zombie cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm