download Tiểu tiểu ngũ hổ tướng cho Android

Tiểu tiểu ngũ hổ tướng

 cho Android

Download Tiểu tiểu ngũ hổ tướng - Game chiến thuật thẻ tướng cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/06/2020

Tiểu tiểu ngũ hổ tướng là game di động chiến thuật đấu thẻ tướng được xây dựng với đề tài Tam Quốc quen thuộc. Tiểu tiểu ngũ hổ tướng không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà với cả khu vực Bắc Mỹ, Hàn Quốc, Ma Cao... nhờ mang đến một nối chơi đòi hỏi sự tương tác cao cũng như thiết kế đồ họa 3D sinh động và hấp dẫn.


Game ngừng phát triển

Người chơi tải Tiểu tiểu ngũ hổ tướng sẽ được gặp lại các nhân vật Tam Quốc quen thuộc như Quan Vũ, Trương Phi hay Triệu Vân... Nhưng điểm đặc biệt ở những dũng tướng này là được xây dựng với hình ảnh chibi ngộ nghĩnh và hết sức đáng yêu. Bạn cũng sẽ được gặp lại những trận chiến nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa như Đại chiến Xích Bich, Thuyền cỏ mượn tên mang lại nhiều cảm xúc khó tả.

tieu tieu ngu ho tuong

Download Tiểu tiểu ngũ hổ tướng cho điện thoại

Nếu yêu thích các nhân vật siêu anh hùng trong các bộ phim Holywood nổi tiếng chắc hẳn game thủ sẽ không thể bỏ qua tựa game di động DC Unchained. Tải DC Unchained cho điện thoại của mình bạn sẽ thỏa sức chiến đấu với những Superman, Batman, Cyborg, Green Lantern, Wonder Woman, Flash hay Lex Luthor... thành lập những tổ đội siêu anh hùng theo ý muốn của mình, chiến đấu chống lại các thế lực xấu xa.

Điểm đặc biệt mang lại sự hấp dẫn ở Tiểu tiểu ngũ hổ tướng chính là nối chơi. Tuy được vận hành theo cơ chế đấu tướng đơn giản nhưng trò chơi lại đòi hỏi ở người chơi phải vắt óc suy nghĩ mỗi khi ra trận. Bạn sẽ có hàng chục ngàn cách sắp xếp đội hình khác nhau với 6 vị trí xung trận cùng hơn 100 tướng lĩnh để phù hợp với từng trận chiến. Mỗi nhân vật đều có một chiêu thức khác nhau, phù hợp với từng nối đánh khác nhau. Chính vì vậy lựa chọn đội hình một cách hiệu quả là điều tiên quyến giúp bạn dành thắng lợi.

tieu tieu ngu ho tuong 2

Tải Tiểu tiểu ngũ hổ tướng cho máy tính bảng

Thiết kế đồ họa cũng góp phần mang đến thành công cho Tiểu tiểu ngũ hổ tướng. Game được xây dựng với đồ họa 3D cao cấp cùng hiệu ứng kỹ năng được thiết kế một cách chi tiết, lột tả xuất sắc những trận chiến mạnh mẽ, khốc liệt và bi tráng.

Đấu trường Haki là phiên bản nâng cấp của tựa game Đảo Hải Tặc vốn đã quá quen thuộc với nhiều game thủ những năm về trước. Tham gia Đấu trường Haki, người chơi được trải nghiệm một thế giới rộng lớn với cốt truyện thực sâu, được khám phá các kho báu hiếm có trên thế gian


Liên kết tải về - [200MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiểu tiểu ngũ hổ tướng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiểu tiểu ngũ hổ tướng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiểu tiểu ngũ hổ tướng cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tân OMG3QGame đấu tướng chiến thuật đồ họa siêu đẹp
  • Nhẫn Giả HakiGame chiến thuật thẻ tướng cho Android
  • KOF AllStarGame chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
  • Apotheosis HeroesGame chiến thuật đấu tướng cho di động
  • AFK 3QGame chiến thuật đấu tướng chủ đề Tam Quốc
  • Bá Đạo H5Game chiến thuật thẻ tướng cực hay cho di động
  • Idol Tam QuốcGame chiến thuật thẻ tướng cho Android, iPhone
  • 3Q Ai là VuaGame chiến thuật thẻ tướng hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm