download Tiff Viewer for Patents 8.65

Tiff Viewer for Patents

 8.65

Download Tiff Viewer for Patents - Xem ảnh TIFF trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/09/2016

Tiff Viewer for Patents là phần mềm cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng xem, in ấn, và chỉnh sửa... các tập tin hình ảnh TIFF trên Internet, ổ cứng. Tiff Viewer for Patents giúp người dùng duyệt các trang web USPTO, chỉnh sửa fax, tài liệu, xử lý và in ảnh kỹ thuật số...trên hệ điều hành Windows.


Tiff Viewer for Patents cung cấp tính năng xem ảnh TIFF là định dạng in ấn theo chuẩn, giúp bạn có cái nhìn tốt nhất đồng thời có sự căn chỉnh phù hợp trước khi in ấn. Bạn có thể mở xem định dạng ảnh này trên cả máy tính hoặc Internet với chế độ xem chất lượng tốt nhất. Phần mềm này cũng hỗ trợ phóng to thu nhỏ ảnh khi xem rất dễ dàng.

 

download tiff viewer for patents



Tiff Viewer for Patents là trình xem ảnh dành cho các chuyên gia và người dùng chuyên nghiệp với chức năng xem ảnh TIFF trên Internet hoặc để mở và xem ảnh trên máy tính. Để xem các định dạng ảnh khác, bạn có thể sử dụng ImageGlass là trình xem ảnh được nhiều người sử dụng hiện nay. Đặc biệt ImageGlass còn có khả năng chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng ảnh, hay tải ảnh lên mạng xã hội.

Tiff Viewer for Patents có khả năng hoạt động như một trình duyệt xem anh hay độc lập khi xem ảnh. TIFF là định dạng ảnh tiêu chuẩn trong in ấn, việc xem trước giúp bạn có thể có những chỉnh sửa phù hợp hơn. IrfanView cũng là một lựa chọn tốt trong việc xem ảnh dưới dạng trình chiếu, kết hợp cùng các chức năng biên tập hình ảnh. Ngoài ra, IrfanView còn hỗ trợ đổi tên hình ảnh, chuyển đổi định dạng ảnh.

Tiff Viewer for Patents được sử dụng phổ biến để chỉnh sửa các dạng fax, tài liệu điện tử, việc in ảnh kỹ thuật số. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Privacy Photo Album là trình xem ảnh trong chế độ bảo mật theo album, hay chế độ xem ảnh slideshow. Đặc biệt Privacy Photo Album còn cung cấp các hiệu ứng độc đáo khi xem ảnh.

Các tính năng chính của Tiff Viewer for Patents:

- Xem ảnh TIFF trên trình duyệt hoặc máy tính
- Chỉnh sửa ảnh trước khi in ấn
- Phóng to thu nhỏ ảnh khi xem
- Sử dụng cho các chuyên gia


Liên kết tải về - [16.96MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiff Viewer for Patents được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiff viewer for patents là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiff Viewer for Patents 8.65


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm