download TigerVNC  1.12.0

TigerVNC

  1.12.0

Download TigerVNC - Điều khiển máy tính từ xa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/11/2021

TigerVNC là phần mềm tiện dụng cung cấp chức năng của cả máy khách và máy chủ để thiết lập kết nối VNC chỉ trong một vài bước.


TigerVNC là phần mềm mã nguồn mở dựa trên chương trình Virtual Network Computing (viết tắt là VNC) cho phép khởi tạo và tương tác với các ứng dụng đồ họa được cài trong một máy tính từ xa.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

Sau khi chạy TigerVNC trên máy chủ, ứng dụng thêm vào một biểu tượng khay hệ thống dùng để kết nối hoặc ngắt kết nối với các máy khách mới. Từ cùng một biểu tượng, TigerVNC cho phép bạn truy cập nhanh vào ‘Control Panel’ (Bảng điều khiển) trên desktop của máy tính từ xa hoặc kích hoạt quyền điều khiển toàn bộ.

Nhắc đến chức năng điều khiển từ xa thì teamviewer được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, cho phép truy cập các máy tính nhanh chóng và an toàn, teamviewer sẽ cung cấp cho người dùng id và mật khẩu cho mỗi lần truy cập khác nhau.


TigerVNC

Download TigerVNC - Phần mềm Điều khiển máy tính từ xa

 

Ngoài ra bạn còn có thể ngừng cập nhật và thậm chí tắt sử dụng hoàn toàn máy khách mới. Bảng điều khiển cung cấp một danh sách đơn giản hiển thị thông tin về địa chỉ IP của máy từ xa, thời gian kết nối và trạng thái hiện tại.

PushVNC cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, hữu ích trong quản trị văn phòng hay công ty, gia đình hay theo dõi máy từ xa. Đặc biệt PushVNC còn giúp bạn cài đặt hay gỡ bỏ các ứng dụng trên hệ thống.

Nhiều kiểu mã hóa

TigerVNC cung cấp nhiều kiểu mã hõa video để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đó là các tùy chọn Tight, ZRLE, Hexztile và RAW, cũng như full, 256, 64 hay 8 cấp độ màu có thể lựa chọn. Tính năng này làm cho TigerVNC phù hợp để chạy các ứng dụng video 3D và các video khác.

Hơn nữa, để tăng quyền kiểm soát, TigerVNC còn cho phép nhập vào một nén tùy biến và cho phép nén JPEG.

Nói đến các ứng dụng VNC, còn phải kể đến RealVNC hỗ trợ trong văn phòng, gia đình, quản lý cấp cao theo dõi máy tính của nhân viên hay được sử dụng trong giáo dục giám sát các hoạt động của học sinh. Sử dụng RealVNC bạn có thể kiểm soát máy tính mọi lúc mọi nơi.

Chọn đầu vào ưa thích của bạn

Là một thiết bị VNC, TigerVNC cung cấp cho bạn tùy chọn chỉ xem máy chủ từ xa và không sử dụng chuột, bàn phím hay điều khiển và thậm chí không sử dụng clipboard, nội dung có thể gửi đến máy chủ. Do màn hình khác nhau về kích thước và đặc điểm cho nên TigerVNC có tùy chọn kích thước màn hình của máy chủ từ xa.

Với tất cả các yếu tố trên, TigerVNC được xem là ứng dụng VNC được định cấu hình một cách dễ dàng và chỉ cần một chút kiến thức là bạn đã có thể sử dụng ngay.


Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TigerVNC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TigerVNC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tigervnc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm