download Tiin cho Android

Tiin

 cho Android

Download Tiin - Đọc báo, xem tin tức trên thiết bị di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/07/2022

Tiin là ứng dụng đọc tin tức trên các thiết bị Android và iOS được cung cấp từ trang tin giới trẻ Tiin.vn, với những tin tức cùng video mới nhất dành cho giới trẻ, để bạn hòa nhập cùng không khí sôi động trong cộng đồng người trẻ trên dải đất chữ S. Không chỉ mang đến hệ thống tin tức, Tiin còn mang đến các chuyên mục trường quay, câu chuyện tình yêu, Horoscope, Multimedia, xem ảnh của người nổi tiếng.


Ứng dụng Tiin trên thiết bị di động cập nhật dữ liệu liên tục từng phút từng giấy từ website Tiin.vn nổi tiếng, đây là trang tin trong Top 40 website hàng đầu của Việt Nam và là trang tin hàng đầu của giới trẻ. Tiin trên di động cũng được thiết kế với giao diện trẻ trung phù hợp với sở thích của các bạn trẻ, tuy nhiên đồ họa cũng như các thao tác đã được điều chỉnh cho phù hợp khi sử dụng trên màn hình điện thoại. Tiin update các tin tức mới về đời sống giới trẻ, nhịp sống showbiz trong - ngoài nước, là nơi gặp gỡ giữa độc giả và thần tượng.

download tiin

Download Tiin - Đọc báo, xem tin tức trên thiết bị di động

Netnews cũng là ứng dụng đọc tin tức trên di động cho phép bạn cập nhật các nguồn tin trên nhiều lĩnh vực, xem tin với tốc độ siêu nhanh, bên cạnh đó Netnews còn cung cấp kho video phong phú, các bản tin radio hấp dẫn.

Cùng với việc đọc tin tức, Tiin mang đến chuyên mục trường quay để giao lưu với các sao, những câu chuyện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn, xem Horoscope để đoán tính cách, vận hạn của bạn, tiếp cận tin tức qua sự kết hợp giữa ảnh, text, infographic và video, ngắm vuốt những hình ảnh đẹp mê ly của thần tượng. Tiin mang đến nhiều điều thú vị khi bạn đọc tin trên di động.

Báo Mới cũng là ứng dụng đọc báo nhưng nguồn tin phù hợp cho nhiều đối tượng chứ không riêng cho giới trẻ, với các tin tức phong phú thuộc nhiều lĩnh vực, ngoài ra Báo Mới còn cung cấp nhiều chế độ duyệt tin, tùy chỉnh cỡ chữ khi đọc.

Các tính năng chính của Tiin:

- Ứng dụng đọc tin trên di động

- Tin tức về đời sống giới trẻ

- Giao lưu giữa độc giả và thần tượng

- Xem ảnh người nổi tiếng


Liên kết tải về - [15.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NewssQ 5/5 Đọc báo, xem tin tức online
  • Netnews 3/5 Đọc tin tức cập nhật, xem video tốc độ cao
  • Google NewsTiện ích đọc báo trực tuyến trên Chrome
  • VN TodayỨng dụng xem tin tức tổng hợp miễn phí
  • Weave News ReaderHỗ trợ đọc báo nhanh chóng và dễ dàng
  • Kola cho iPhoneĐọc báo nhận quà hấp dẫn
  • Fox NewsỨng dụng đọc tin tức quốc tế online cho Android, iPhone
  • Trang nhất VNỨng dụng xem tin tức, đọc tiểu thuyết online cho điện thoại Android
  • Đọc báo PegaỨng dụng đọc báo trên di động siêu nhanh
  • Báo MớiỨng dụng đọc báo kiếm tiền, xem video trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm