download Tile Creator Proxy 4.4.39

Tile Creator Proxy

 4.4.39

Download Tile Creator Proxy - Tạo ô cho ứng dụng Win 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/05/2020

Tile Creator Proxy là một trong những công cụ khá hay trong việc "khai mở" diện tích, thêm mới vị trí đặt icon ứng dụng chạy trên hệ điều hành Windows 10 một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể.


Windows 10 là hệ điều hành Windows mới nhất hiện nay, cũng giống như Windows 8/8.1 với giao diện Metro Windows 10 cho cảm giác thoáng đãng và trực quan khi sử dụng thế nhưng phần "đất" cho ứng dụng dường như hơi khiêm tốn so với số lượng ứng dụng, khả năng cho phép mà người dùng có thể sử dụng chúng, Tile Creator Proxy ra đời giúp người dùng nhanh chóng có thêm những diện tích cần thiết này.

download tile creator proxy

Tile Creator Proxy có chức năng chính là tạo thêm ô, tile cho các ứng dụng, phầm mềm, tiện ích trên Win 10 với những kích thước khác nhau để người dùng lựa chọn. Hiện Tile Creator Proxy cung cấp một giao diện trực quan, dễ sử dụng; một công cụ mạnh mẽ trong phân chia, tao, thêm mới các ô chứ phần mềm, ứng dụng Win 10.

tai tile creator proxy

Đặc điểm nổi bật của phần mềm Tile Creator Proxy

- Khả năng tạo, thêm mới ô ứng dụng nhanh chóng
- Có nhiều kích thước ô để người dùng lựa chọn
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng
- Nhanh chóng tạo mới, làm thêm ô, tile Win 10


Liên kết tải về - [13.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tile Creator Proxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tile creator proxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tile Creator Proxy 4.4.39


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm