download Tile Slide Cho Windows 10

Tile Slide

 Cho Windows 10

Download Tile Slide - Game sắp xếp số theo thứ tự

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/06/2019

Tile Slide là trò chơi câu đố với các con số, bạn sẽ được cung cấp một bảng số trong đó có một ô trống, mục tiêu của bạn sẽ sắp xếp lại bảng câu đố bằng cách lấy lại tất cả các ô theo thứ tự. Người chơi có thể chọn từ một bảng 3, 8, 15 hoặc 24 số, mỗi bảng có số lượng gạch trượt tương ứng, với độ khó khác nhau.




Tile Slide tiếp tục là một trò chơi với bảng số nữa dành cho những ai thích thử thách mình với những con số, nhiệm vụ của bạn là đặt các con số trong bảng về đúng thứ tự của nó. Game cung cấp 4 loại bảng với số lượng các con số khác nhau, 3, 8, 15 hoặc 24 số để lựa chọn, bạn phải cực kỳ tập trung và tinh mắt để di chuyển các con số và sắp xếp theo đúng thứ tự. Thử thách bản thân để hoàn thành câu đố trong càng ít động tác càng tốt.

tile slide

Download Tile Slide, Game sắp xếp số theo thứ tự

 

Tile Slide không yêu cầu bạn phải động não quá nhiều như những game giải đố như Double Up mà bạn chỉ phải lựa chọn các đường đi nước bước với các con số sao cho hợp lý nhất, độ tinh nhạy của đôi mắt và áp lực về thời gian là điều quyết định bạn có giành chiến thắng hay không, bạn có thể download và trải nghiệm thêm trò chơi Double Up để thử thách trí nhớ và sự tập trung của mình.

 

Các tính năng chính của Tile Slide:

 

- Game sắp xếp bảng số

- Lựa chọn bảng với số lượng ô khác nhau

- Di chuyển các con số càng ít lần càng tốt

- Giao diện rõ ràng và cách chơi linh hoạt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tile Slide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tile slide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tile Slide Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm