download Tìm nhà vệ sinh cho Android

Tìm nhà vệ sinh

 cho Android

Download Tìm nhà vệ sinh - Ứng dụng tìm nhà vệ sinh công cộng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

Tìm nhà vệ sinh là ứng dụng chạy trên hệ điều hành Android giúp người dùng xác định vị trí các địa điểm đặt nhà vệ sinh công cộng một cách nhanh chóng trên tất cả các tỉnh và thành phố thuộc Việt Nam.


Hiện tại ở Việt Nam việc tìm kiếm nhà vệ sinh thực sự không dễ dàng với du khách nước ngoài, hay ngay cả với những người dân bản địa. Ứng dụng Tìm nhà vệ sinh được ra đời với mong muốn liệt kê các địa điểm đặt nhà vệ sinh công cộng trên các tỉnh thành của Việt Nam, từ đó giúp người dùng dễ dàng xác định được vị trí đặt nhà vệ sinh khi có nhu cầu.

Để giải nén dữ liệu trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng AndroZip hỗ trợ đầy đủ cho việc giải nén các file zip đã được mã hóa. Đặc biệt AndroZip còn hỗ trợ gửi các tập tin đã nén bởi AndroZip trên internet qua các ứng dụng trực tuyến như Email, mạng xã hội...

tim nha ve sinh

Người dùng tải ứng dụng Tìm nhà vệ sinh về điện thoại của mình. Sau khi cài đặt, kích hoạt chức năng định vị GPS và kết nối với Wifi hoặc 3G trên thiết bị của mình. Từ giao diện chính của ứng dụng người dùng nhấn vào nút tìm kiếm, màn hình sẽ hiển thị vị trí chính xác vị trí của bạn trên bản đồ đồng thời liệt kê những địa điểm có nhà vệ sinh công cộng gần với khu vực của bạn.

tim nha ve sinh 2

Ngoài tính năng liệt kê các địa điểm có nhà vệ sinh công cộng, tiện ích Tìm nhà vệ sinh còn liệt kê cả những địa điểm mà người dùng có thể đi vệ sinh nhờ như : Quán cafe, Siêu thị, Nhà sách, Viện bảo tàng... Bạn tham khảo ứng dụng iParking với chức năng quản lý dừng đỗ xe thông minh dành cho các thiết bị di động. Sử dụng iParking bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong việc tìm kiếm bãi đổ xe.

Các tính năng chính của Tìm nhà vệ sinh

- Tìm kiếm nhà vệ sinh công cộng

- Tìm kiếm địa điểm đi nhờ vệ sinh


Liên kết tải về - [0.82 Mb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tìm nhà vệ sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tìm nhà vệ sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tìm nhà vệ sinh cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm