download Tìm từ theo tranh 1.0

Tìm từ theo tranh

 1.0

Download Tìm từ theo tranh - Học tiếng Việt qua tranh ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Tìm từ theo tranh là một phần mềm trò chơi khá thú vị dành cho các em học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để các em vui chơi, giải trí lành mạnh sau các giờ học trên lớp. Phần mềm này được thiết kế sử dụng trên máy tính vì thế các bậc phụ huynh có thể cài đặt phần mềm này trên máy tính của gia đình để các em học sinh làm quen sử dụng.


Có thể nhận thấy phần mềm trò chơi tìm từ theo tranh khá đơn giản nhưng lại hấp dẫn đối với trẻ em, nhất là các em nhỏ đang trong giai đoạn học về từ, chữ tiếng việt. Luật chơi của trò chơi này là người chơi phải quan sát bức tranh cho trước và dựa vào các đáp án đã cho bên dưới để tìm từ liên quan chính xác nhất với bức tranh.

Bạn có thể học tiếng Việt qua rất nhiều trò chơi, các tài liệu thú vị chẳng hạn như Luyện từ và câu tiếng Việt hỗ trợ cho các em học sinh tiểu học nhận biết và trau dồi vốn từ, vốn câu tiếng Việt của mình phong phú hơn, bên cạnh đó Luyện từ và câu tiếng Việt còn phân bổ các câu đó theo nhiều chủ đề khác nhau để cuốn hút người học.

tim tu theo tranh

Download trò chơi Tìm từ theo tranh

Các hình ảnh trong các bức tranh được cho trong phần mềm trò chơi tìm từ theo tranh được miêu tả khá sinh động, hấp dẫn giúp các em nhỏ không chỉ giải trí mà còn học tập được rất nhiều các kiến thức hay. Các em có thể tập nhận biết được thế giới thiên nhiên về động vật, các loài hoa, quả, côn trùng… Bên cạnh đó, các em cũng mở rộng được cho mình vốn từ tiếng việt. Các bậc phụ huynh có thể kết hợp cho trẻ chơi trò chơi này và hướng dẫn các em đọc to các từ đáp án được cho sao cho chính xác, định hướng cho các em viết lại các từ đó ra giấy để rèn luyện khả năng viết tiếng việt.

Bên cạnh đó, phần mềm trò chơi tìm từ theo tranh còn hướng dẫn các em nhỏ cách sử dụng máy tính, gõ bàn phím tiếng việt chính xác nhất. Đây cũng là một kỹ năng rất cần thiết cho các em mà các bậc phụ huynh có thể qua trò chơi này để luyện tập cho con em mình. Ngoài ra, các bậc cha mẹ cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều các phần mềm trí tuệ khác thích hợp với các bé từ 6 đến 10 tuổi như phần mềm luyện trí nhớ 9 , giúp các em rèn luyện trí nhớ và biết cách nhận biết từ trái nghĩa rất chính xác.

Trò chơi Vui Học Tiếng Việt với nhiều câu hỏi thú vị cũng là trò chơi đáng để trải nghiệm giúp bạn khám phá tiếng Việt qua nhiều lăng kính, Vui Học Tiếng Việt thiết kế trò chơi thông minh và minh họa bằng những hình ảnh sinh động giúp các bé hứng thú hơn trong học tập.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tìm từ theo tranh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tìm từ theo tranh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tìm từ theo tranh 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm