download TimeGym Mới nhất

TimeGym

 Mới nhất

Download TimeGym - Phần mềm quản lý phòng tập Gym bằng vân tay, thẻ từ

Thu Hà  cập nhật: 27/08/2018

TimeGym là giải pháp quản lý đơn giản mà hiệu quả dành cho các phòng tập Gym, Aerobic, Fitness, theo dõi và kiểm soát tổng thể phòng tập từ các thiết bị máy tập đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sử dụng TimeGym phù hợp cho mọi quy mô phòng tập, có thể quản lý mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, bảo mật tốt các thông tin khách hàng, sử dụng mã vạch để bán hàng như đồ uống, quần áo, giầy dép, phụ kiện,.....


TimeGym sẽ giải quyết tất cả những khó khăn thường gặp của các phòng Gum như sử dụng các công cụ quản lý trên máy tính, gian lận tiền từ nhân viên, tốn thời gian khi xem các báo cáo kinh doanh, lưu trữ thông tin khách hàng...  Phần mềm quản lý phòng Gym TimeGym sẽ quản lý các hội viên phòng gym bao gồm ngày giờ tập, thông tin cá nhân; quản lý các gói tập trên các mặt như thời hạn, chi phí, các tính năng chuyển nhượng, bảo lưu, hủy gói tập; người quản lý có thể sử dụng máy quét vân tay và thẻ từ, mã vạch để hỗ trợ khách hàng check in tại phòng tập.

download timegym

Download TimeGym - Phần mềm quản lý phòng tập Gym bằng vân tay, thẻ từ

Phần mềm quản lý phòng Gym KingSport cũng là phương án được nhiều phòng tập lựa chọn để điều hành hoạt động, khách hàng đăng ký phòng Gym, với phần mềm quản lý phòng Gym KingSport bạn có thể quản lý giám sát quá trình ra vào của khách, cùng với những phản hồi hay đánh giá của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ phòng Gym.

TimeGym cũng giúp giám sát đồ dùng, vé gửi xe, dịch vụ ăn uống của khách hàng phòng tập theo ngày hoặc theo từng gói dịch vụ, có thể sử dụng mã vạch để bạn các mặt hàng phục vụ tập gym như đồ uống, quần áo, giầy dép, phụ kiện,.... Khách hàng có thể sử dụng thêm các dịch vụ xông hơi, bơi hay yoga tại phòng tập theo gói và chung sẽ được quản lý chặt chẽ. Phần mềm này cũng giúp quản lý chuỗi phòng tập trên một cơ sở dữ liệu thống nhất.

TimeGym thực hiện quản lý và chấm công nhân viên theo ca làm, phân quyền người dùng chi tiết theo các cấp độ như chủ phòng tập, quản lý, nhân viên, huấn luyện viên, hội viên. Chức năng chăm sóc khách hàng được thể hiện ở việc gửi SMS, Email marketing vào các dip sinh nhật, thông tin về gia hạn gói tập, khuyến mại. Sử dụng TimeGym người chủ phòng gym cũng có thể quan sát được hoạt động phòng tập từu xa qua các thiết bị di động kết nối 3G hoặc Wifi.

TimeGym là giải pháp quản lý dễ dàng và phù hợp cho mọi đối tượng, giúp các phòng tập tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí, có thể lưu trữ và bảo mật thông tin của hàng nghin khách hàng vì dữ liệu được lưu trên đám mây. Khách hàng sử dụng TimeGym sẽ được hỗ trợ thường xuyên, mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh để điều hành hoạt động phòng tập ở các quy mô khác nhau, theo dõi thông tin khách hàng đăng ký phòng Gym, phần mềm quản lý phòng gym Thiên Minh còn hỗ trợ giám sát từ xa, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho các phòng gym.


Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TimeGym được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timegym là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TimeGym Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm