download Timer Shutdown Assist 1.0.0.24

Timer Shutdown Assist

 1.0.0.24

Download Timer Shutdown Assist - Hẹn giờ tắt máy tự động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2017

Timer Shutdown Assist là ứng dụng cho phép người dùng thiết lập bộ định thời tắt máy, nghĩa là với Timer Shutdown Assist, người dùng dễ dàng hẹn giờ tắt máy tính tự động theo ngày trong tuần. Ngoài ra, Timer Shutdown Assist cung cấp nhiều tùy chọn như bắt buộc hệ thống tắt máy, tắt máy tính an toàn, khởi động lại hệ thống hay thoát khỏi tài khoản người dùng hiện tại.


Timer Shutdown Assist hỗ trợ tính năng thiết lập giờ tắt máy tính theo giờ hoặc phút nhất định tính từ mốc thời gian hiện tại, hoặc theo một khoảng thời gian cụ thể tính từ khi hệ thống máy tính khởi động. Có thể nói, phần mềm Timer Shutdown Assist có cách sử dụng đơn giản và chỉ yêu cầu người dùng chọn thời gian và thao tác xử lý muốn phần mềm thực hiện.

Counter Timer cũng là phần mềm có chức năng tương tự, cho phép hẹn giờ Shutdown PC, logoff PC, reboot PC,Standby PC... sử dụng Counter Timer là cách để bạn tiết kiệm năng lượng cho máy tính khi không sử dụng đến.

timer shutdown assist

Sau khi khởi chạy bộ định thời, Timer Shutdown Assist cho phép người dùng ẩn cửa sổ chính của phần mềm, cũng như ẩn biểu tượng khỏi khay hệ thống mà vẫn để phần mềm tiếp tục chạy trên nền ứng dụng.

Với Timer Shutdown Assist, người dùng sẽ thiết lập lịch trình chi tiết cho từng ngày trong tuần với 5 bộ định thời khác nhau ứng với từng ngày trong tuần, thiết lập chế độ tự động tắt máy hay tái khởi động hệ thống vào các giờ nhất định cũng như cài đặt các tổ hợp phím khởi chạy ứng dụng và thực hiện các thao tác xử lý đặt sẵn.

Ngoài lựa chọn tải Timer Shutdown Assist, người dùng cũng có thể cân nhắc sử dụng GShutdown - phần mềm hẹn giờ tắt máy tính tự động, GShutdown sở hữu công nghệ hiện đại, thiết lập lịch biểu theo giờ, ngày tháng và là một trong số ít những tiện ích hẹn giờ tắt máy tính dành cho hệ điều hành Ubuntu.

Các tính năng chính của Timer Shutdown Assist:

 

- Thiết lập thời gian tắt máy tính tự động.

- Cung cấp nhiều tùy chọn hỗ trợ.

- Ẩn cửa sổ chính, biểu tượng khỏi khay hệ thống.

- Cài đặt tổ hợp phím.

- Cách sử dụng đơn giản.


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Timer Shutdown Assist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timer shutdown assist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Timer Shutdown Assist 1.0.0.24


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm