download Timesheet Tracker 2.0.0.1

Timesheet Tracker

 2.0.0.1

Download Timesheet Tracker - Theo dõi, tính toán giờ làm nhân viên

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

Timesheet Tracker là chương trình tự động hóa các thao tác ghi lại giờ lao động và tính tổng lương, giúp bạn theo dõi số giờ lao động của nhân viên, giám sát thời gian bắt đầu làm việc. Tuy chỉ cung cấp các tính năng khá cơ bản, nhưng với ưu điểm cực kỳ tiện dụng, Timesheet Tracker vẫn nằm trong top các ứng dụng không thể thiếu với các nhà quản lý hay điều hành công ty.


Sau khi tải Timesheet Tracker và cài đặt trên máy tính, bạn cần tạo tài khoản người dùng cho toàn bộ nhân viên trong công ty, để ứng dụng ghi lại thời gian đăng nhập máy tính và theo dõi thời gian làm việc của họ. Với Timesheet Tracker, người dùng thông thường chỉ xem được báo cáo, còn các quản trị viên có quyền tạo các tài khoản mới, thêm vị trí, điều chỉnh số giờ lao động và tạo dữ liệu backup cho ứng dụng.

Time Doctor cũng là công cụ giúp quản lý thời gian công việc áp dụng cho nhiều mô hình doanh nghiệp khác nhau, Time Doctor trích xuất báo cáo chi tiết về hiệu suất công việc, giúp các lãnh đạo nắm được năng lực nhân viên qua các chu kỳ làm việc.

 

Timesheet Tracker
Download Timesheet Tracker - Phần mềm Theo dõi, tính toán giờ làm nhân viên

Thông tin thu thập được lọc qua nhiều thông số khác nhau, tùy theo các cài đặt của bạn. Bên cạnh đó, Timesheet Tracker cũng hỗ trợ tính năng xuất dữ liệu sang các tập tin CSV, thuận tiện cho bạn bảo lưu dữ liệu cứng hay kiểm tra thông tin sau này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Timesheets Lite rất hữu ích cho công việc quản lý dự án, có thể lưu trữ thông tin khác hàng và nhân viên trên cùng một hệ dữ liệu, Timesheets Lite tạo các báo cáo và trích xuất sang nhiều định dạng khác nhau.

Các tính năng chính của Timesheet Tracker:

- Ghi lại giờ lao động.

- Tính tổng lương cho nhân viên.

- Theo dõi số giờ lao động.

- Tạo báo cáo và xuất sang tập tin CSV.

- Tạo dữ liệu backup.


Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Timesheet Tracker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Timesheet Tracker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timesheet tracker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Timesheet Tracker 2.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Timesheet 3/5 Bảng chấm công, theo dõi nhật ký công việc
  • Alternate Timer 3/5 Phần mềm chấm công nhân viên cho doanh nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm