download TimeYoga Web

TimeYoga

 Web

Download TimeYoga - Phần mềm quản lý phòng tập Yoga

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/12/2018

TimeYoga được coi là công cụ khá toàn diện danh cho chủ phòng tập trong việc quản lý mọi hoạt động của phòng tập yoga-gym, phần mềm TimeYoga cung cấp đầy đủ các phiên bản cho nhiều dòng máy từ hệ điều hành Android, iOS cho đến Windows



Với sự trợ giúp của TimeYoga, các chủ cơ sở kinh doanh có thể dễ dàng quản lý khách hàng của mình như lưu thông tin cá nhân, loại thẻ tập, ngày bắt đầu, số điện thoại... Hoặc quản lý bán hàng với việc thống kê số lượng sản phẩm bán ra (thảm tập, khăn, thẻ tập, thực phẩm bổ sung) và in hóa đơn để nắm được doanh thu bán hàng và tránh bị thất thoát tiền do nhân viên gian lận.

timeyoga

Download TimeYoga - Phần mềm quản lý phòng tập Yoga

Việc quản lý thẻ tập của khách hàng qua TimeYoga cũng vô cùng tiện lợi. Người quản lý có thể xem thẻ tập của khách hàng còn bao nhiêu buổi, sắp xếp hạn chưa để kịp thời thông báo gia hạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể quản lý tủ đồ hay quản lý tài chính thu chi một cách chi tiết trong từng ngày, từng tháng, quý, năm để có được kế hoạch phát triển một cách chính xác nhất.

Phần mềm quản lý phòng tập VIETPOS cũng là một trong số những phần mềm được sử dụng phổ biến hiện nay đối với việc quản lý phòng tập Yoga, Phần mềm quản lý phòng tập VIETPOS còn có khả năng linh hoạt cũng như đảm bảo mức độ chính xác cao, vì vậy được nhiều người lựa chọn.

timeyoga 2

Tải TimeYoga - Phần mềm quản lý phòng tập Gym

Ngoài ra TimeYoga, còn cho phép quản lý được nhiều cơ sở cùng một lúc mà không phải chạy đi chạy lại giữa các cơ sở Yoga. Chỉ cần một chiếc smarphone là bạn có thể quán xuyến các việc mọi lúc, mọi nơi. Rất hữu ích trong trường hợp nếu có việc bận đi ra ngoài, hay đi du lịch hay công tác nước ngoài.

Với các chủ Spa có thể sử dụng phần mềm TimeYoga để hỗ trợ cho việc quản lý cơ sở kinh doanh của mình để nâng cao hiệu quả kinh doanh, TimeSpa được thiết kế trực quan, rất dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TimeYoga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timeyoga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm