download Tinder cho Android

Tinder

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 331390
  • Size: 129 MB
  • Đánh giá:        5★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Tinder - Ứng dụng hẹn hò, kết bạn trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/08/2022

Tinder là ứng dụng hẹn hò mang đến một phương thức mới mẻ để gặp gỡ mọi người, kết bạn, trò chuyện và thậm chí là hẹn hò để tiến tới những mối quan hệ xa hơn. Chỉ cần vuốt trên Tinder bạn cũng đang có rất nhiều cơ hội để tìm được những người bạn tâm đầu ý hợp, thoải mái buôn dưa lê mọi lúc mợi nơi, Tinder có các gói khác nhau với những quyền lợi đặc biệt cho người dùng.


1. Tinder là gì?

Tinder là ứng dụng hẹn hò và ghép đôi, cho phép bạn gặp những người hoàn toàn xa lạ có cùng chung sở thích, thói quen với mình. Nguyên lý rất đơn giản, bạn tìm duyệt thông qua danh sách mọi người trên mạng xã hội Tinder phù hợp với các tiêu chí bạn xác định. Nếu bạn thích ai đó, và họ cũng thích lại bạn thì các bạn có thể bắt đầu trò chuyện (chat) và gặp nhau ngoài đời thực.

tai tinder

Tinder - ứng dụng hẹn hò trên điện thoại

Với Tinder, bạn chỉ cần vuốt sang phải để thể hiện thích ai đó, vuốt sang trái để bỏ qua. Nếu người bạn thích cũng thích lại bạn thì các bạn sẽ được tính là một cặp tương hợp. Trò chuyện trực tuyến thỏa thích với đối tượng tương hợp của mình và tiến xa hơn nữa khi bạn sẵn sàng. Xung quanh ứng dụng này cũng có những thông tin tiêu cực như cổ xúy cho lối sống hời hợt hay tình 1 đêm trên Tinder, liệu hẹn hò qua Tinder có đáng tin, tuy nhiên tốt hay không là do cách nhìn nhận và xây dựng của chính người dùng còn Tinder chỉ làm nhiệm vụ duy nhất là kết nối.

Ứng dụng Tinder rất dễ sử dụng, quá trình thiết lập cấu hình chỉ mất một vài phút, hỗ trợ cách duy nhất để đăng nhập ứng dụng là sử dụng tài khoản Facebook bạn. Tinder không đăng tải trên Facebook nhưng nhập rất nhiều dữ liệu từ mạng xã hội này, do đó quá trình xây dựng profile cá nhân được tiến hành nhanh chóng. Chỉ cần một chiếc điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay điện thoại Android khác là bạn có thể tải Tinder cho Android về máy và sử dụng. Bên cạnh đó, Tinder còn hỗ trợ iOS, bạn có thể tải Tinder cho iPhone để trải nghiệm, hiện Tinder mang đến một số gói đăng ký sử dụng, một số người cũng băn khoăn về mức phí, gói Tinder Gold giá bao nhiêu, tùy thời gian sử dụng, các gói Tinder sẽ có những mức tiền khác nhau.

download tinder

Tinder giúp bạn tìm kiếm bạn đời tâm đầu ý hợp

Mặc dù công dụng chính của Tinder là một ứng dụng hẹn hò nhưng nhà phát triển lại không muốn gọi nó như vậy. Tinder là nhịp cầu kết nối thành công nhất so với các ứng dụng hẹn hò khác tính đến hiện tại với hơn 26 triệu lượt tương hợp mỗi ngày. Tìm hiểu cách dùng Tinder miễn phí với những tính năng cơ bản giúp bạn tìm được những người bạn mới hay nửa kia phù hợp nhất. Hiện có ứng dụng Tindify cũng dựa trên các chức năng của Tinder, tuy nhiên về chất lượng thì kém hơn.

Tinder là ứng dụng hẹn hò được ưa chuộng trên toàn thế giới hiện này, hỗ trợ kết nối người dùng Android với mạng xã hội Tinder, kết nối Tinder với Facebook và tạo điều kiện cho bạn trò chuyện trực tuyến với người mình thích hay tiến xa hơn là gặp gỡ ngoài đời thực để hẹn hò. Đây là ứng dụng lý tưởng dành cho các bạn đang độc thân và muốn tìm một nửa còn lại của mình. Khi lập hồ sơ và tham gia hẹn hò trên Tinder, người dùng sẽ phải xác minh độ tuổi bằng ID Tinder để đủ điều kiện dùng ứng dụng.

Ứng dụng Tinder hỗ trợ mọi người trên toàn thế giới kết nối, trò chuyện, tán gẫu nhau để trở thành những người bạn thậm chí là hẹn hò trở thành những đôi tình nhân yêu nhau rồi nên vợ nên chống ... Cùng tải Tinder sử dụng trên thiết bị iPhone, Android ngay hôm nay sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Link download Tinder cho mobile 

- Link tải Tinder cho Android
- Link tải Tinder cho iPhone

2. Những tính năng chính của ứng dụng hẹ hò Tinder:

- Ứng dụng hẹn hò thành công nhất hiện nay với 26 triệu lượt tương hợp mỗi ngày
- Kết nối Tinder với Facebook
- Lập profile chỉ trong vòng vài phút
- Tìm người mình thích dễ dàng
- Nâng cấp lên Tinder Plus và Tinder Gold để trải nghiệm nhiều tính năng hơn

3. Ứng dụng hẹn hò khác

Trên mobile hiện còn rất nhiều ứng dụng hẹn hò khác mà bạn có thể lựa chọn như Twoo hay Badoo, trong đó, ứng dụng Badoo được đánh giá cao giúp bạn nhanh chóng kết nối với người mới, kết nối qua địa chỉ email hoặc tài khoản Google+ và Facebook.


Liên kết tải về - [129 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tinder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tinder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tinder cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vietnam Dating 5/5 Ứng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
  • Bustr 5/5 Ứng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
  • TaggedỨng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho di động
  • DooDooHẹn hò, kết bạn miễn phí
  • iDatesTìm người yêu trực tuyến
  • DateUHẹn hò và trò chuyện trực tuyến
  • Tinder LiteHẹn hò, kết bạn, mở rộng mối quan hệ
  • LesParkỨng dụng hẹn hò cho người đồng tính nữ
  • Sugar DaddyỨng dụng hẹn hò cho những người đàn ông giàu có
  • TantanỨng dụng trò chuyện hẹn hò, kết bạn bốn phương cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm