download Tinhte.vn Cho Android

Tinhte.vn

 Cho Android

Download Tinhte.vn - Ứng dụng thảo luận diễn đàn tinh tế cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/05/2019

Tinhte.vn là ứng dụng chính thức của diễn đàn Tinhte.vn, nơi người dùng có thể tham gia các forum thảo luận nhanh chóng và dễ dàng hơn, Tinhte.vn giúp bạn cập nhật tin tức công nghệ, hoa học và trao đổi với bạn bè, hội nhóm trực tiếp trên thiết bị di động của mình.



Tinhte.vn giúp cập nhật tin tức về các lĩnh vực như: Điện thoại, máy tính, máy ảnh, xe ô tô, xe máy, khoa học và các loại thiết bị công nghệ. Ứng dụng giúp update thông tin một cách thông minh. Đồng thời cho phép chia sẻ anh trực tiếp từ các ứng dụng khác, hội thoại với bạn bè, hỗ trợ thông báo tức thời cũng như tải file, lưu ảnh.

tinhte vn

Tải Tinhte.vn cho Android - Ứng dụng đọc báo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trên Tinhte.vn, khu vực thảo luận được phân chia thành các chủ đề như: Thông tin công nghệ, thương mại điện tử, đám mây, dịch vụ trực tuyến, thăm dò công nghệ, rao vặt... cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Ứng dụng chạy mượt mà trên cả 2 nền tảng di dộng phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.

Fitbit là ứng dụng sức khỏe dành cho mọi thiết bị đeo công nghệ Fitbit, có chức năng theo dõi nhịp tim, ghi nhật ký ăn uống, tính toán năng lượng tiêu thụ hằng ngày, Fitbit còn theo dõi chu trình giấc ngủ và giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ hằng ngày.

tinhte vn 2

Download Tinhte.vn cho iPhone - Ứng dụng thảo luận diễn đàn tinh tế cho mobile

Với Tinhte.vn, người dùng sẽ dễ dàng cập nhật những tin tức nóng hổi về khoa học, công nghệ ngay trên chiếc dế yêu. Giờ đây ngoài việc mở máy tính và đăng nhập vào diễn đàn Tinh tế trên PC, bạn còn có thêm môt phương thức thảo luận nữa, cực kỳ tiện dụng. Vậy hãy nhanh tay download Tinhte.vn và trải nghiệm để cảm nhận sự tiện lợi mà ứng dụng mang đến cho bạn.

TubeBuddy là tiện ích mở rộng của trình duyệt web giúp bạn quản lý kênh Youtube 1 cách dễ dàng, bạn có thể sử dụng các tính năng trong bộ công cụ TubeBuddy ngay trên website YouTube, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tinhte.vn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tinhte.vn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tinhte.vn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BuzzBreak NewsỨng dụng đọc báo tiếng Anh cho điện thoại Android
  • SmartNewsỨng dụng đọc báo quốc tế cho di động
  • MofiinỨng dụng đọc báo giải trí trên mobile
  • TagesschauỨng dụng đọc báo tiếng Đức cho điện thoại Android, iPhone
  • Kenh 13Ứng dụng đọc báo từ kênh 13
  • VnExpress.netỨng dụng đọc báo VnExpress cho iPhone, Windows Phone
  • VN TodayỨng dụng xem tin tức tổng hợp miễn phí
  • Tin NhanhỨng dụng đọc báo, tin tức siêu tốc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm