download Tinker 1.0

Tinker

 1.0

Download Tinker - Game giải đố trí tuệ

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2018

Tinker là tựa game câu đố thú vị, trong đó nhân vật chính là một chú robot nhỏ, nhiệm vụ của người chơi là chỉ dẫn cho robot thông qua nhiều kịch bản cần sử dụng trí tuệ để hoàn thành. Game bao gồm 60 level, mỗi level bạn sẽ được đặt trên bề mặt hình chữ nhật với mẫu bàn cờ đam và chung không gian với thành phần câu đố.


Tinker hấp dẫn ngay từ giây đầu tiên khi bạn khởi động game, ngay cả người lớn cũng không thể nhịn cười khi thấy chú robot trong game và thấy cách nó vỗ tay và nhảy ăn mừng chiến thắng.

Gesundheit! cũng là tựa game phiêu lưu kết hợp giải đố dành cho các thiết bị di động, với chủ đề chính là những câu chuyện cổ tích khá lôi cuốn và hấp dẫn, Gesundheit! có đồ họa chất lượng HD với những game màu dễ thương, ưa nhìn.

Tuy nhiên, thiết kế đồ họa của Tinker không phải tất cả những gì sáng tạo trong game. Game Tinker cung cấp tổng cộng 60 level, trong đó mỗi level đều có sự độc đáo riêng. Người chơi luôn luôn phải xử lý những cơ chế và tương tác khác nhau giữa các vật thể và di chuyển.

Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu thì Jungle Ride với nội dung khám phá rừng nhiệt đới hỗ trợ trên các thiết bị di động để có thể chơi mọi lúc mọi nơi, Jungle Ride có hệ thống nhiệm vụ rất phong phú, nhiều loại vũ khí để tiêu diệt kẻ thù.

Những tính năng chính của game Tinker:

 

- Game câu đố thú vị

- Nhiệm vụ của người chơi là hướng dẫn cho robot để giải quyết nhiều câu đố khác nhau

- Bao gồm 60 level

- Đồ họa sáng tạo, vui nhộn



Liên kết tải về - [59.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Tinker 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 17/04/2015 Download



Bài viết liên quan

  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • [Cập nhật]Đáp án game qua sông IQ cho Android, iOS, Winphone 16 câu
    Qua sông IQ là game trí tuệ, thử thách trí thông minh của bạn với các cấu đố về đưa người qua sông. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cửa để trở thành người chiến thắng, tuy nhiên không dễ dàng
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Đáp án game Draw Happy Puzzle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Draw Happy Puzzle là tựa game giải đố có tính sáng tạo cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Trong quá trình chơi game, bạn có thể tham khảo đáp án game Draw Happy Puzzle được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết nếu không tìm ra cách giải quyết bất kỳ câu đố nào.
  • Đáp án game Stickman Escape
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Stickman Escape tựa game trí tuệ giải đố với nhiều màn chơi và câu hỏi hóc búa. Nếu đang mắc kẹt tại một màn chơi nào đó trong Stickman Escape bạn có thể tham khảo đáp án game Stickman Escape tại đây để hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục các màn chơi khác.
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tinker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tinker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Florence 3/5 Game câu đố với chủ đề tình yêu
  • Braindom 2 3/5 Game giải đố trí tuệ hóc búa
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm