download Tinker Island 1.1.17

Tinker Island

 1.1.17

Download Tinker Island - Game sống sót trên hoang đảo cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/04/2019

Trong game sinh tồn Tinker Island, bạn bị bỏ lại trên một hòn đảo nhiệt đới và trở thành lãnh đạo của những người sống sót trên thiên đường bị bỏ quên này, tải Tinker Island và tham gia cuộc thám hiểm của cuộc đời bạn - xây một căn cứ, khám phá những bí ẩn hoặc là những kho báu bị bỏ quên.




Cốt truyện Tinker Island được xây dựng với bối cảnh đoàn người đang đi trên biển thì tàu bị đắm. Những người sống sót cùng lạc vào một hòn đảo nhiệt đới hoang vu, đầy thú dữ và chưa từng có người sinh sống. Không còn cách nào khác, bạn phải đứng lên để lãnh đạo nhóm người đang sợ hãi, đưa họ vào một cuộc phiêu lưu mới đầy khó khăn nhưng cũng không kém phần thú vị.

tinker island

 

Tải Tinker Island cho Android - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi trong Tinker Island là lãnh đạo người dân xây dựng nơi ở mới, khám phá những bí ẩn của hoang đảo, tìm kiếm thức ăn. Bên cạnh đó, bạn cần phải tìm cách chống lại tất cả những nguy hiểm đang rình rập quanh mình. Hãy dạy mọi người cách chế tạo vũ khí để tự vệ hoặc thuần hóa những con thú và giải quyết các câu đố.

Sea Game Mega Carrier là game chiến thuật chủ đề chiến tranh trên biển được nhiều game thủ săn đón, tải Sea Game Mega Carrier miễn phí và khám phá cuộc chiến tranh trong thế chiến 2 vô cùng khốc liệt và sống động.

tinker island 2

Download Tinker Island cho iPhone - Game sống sót trên hoang đảo cho mobile

Về mặt đồ họa, Tinker Island được xây dựng theo phong cách pixel khá đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, rực rỡ kết hợp cùng âm thanh vui nhộn. Hòn đảo bạn sinh sống hoàn toàn cách biệt với thế giới bên ngoài. Đây là thế giới được tạo ra dành riêng cho bạn, hãy tự mình khám phá và chinh phục tất cả.

Survisland cũng là game sinh tồn trên hoang đảo, tuy nhiên được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét và vô cùng chân thực, vào vai một anh chàng bị lạc với 2 bàn tay trắng, người chơi Survisland phải tìm mọi cách để tồn tại giữa thiên nhiên khắc nghiệt cùng bao mối nguy hiểm rình rập.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tinker Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tinker island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tinker Island 1.1.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Total Miner
  • Desolate
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • W.O.R.L.D.SGame sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC
  • VantageGame sinh tồn trải nghiệm cuộc sống nguyên thủy
  • VolcanoidsGame sinh tồn dưới ngọn núi lửa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm