download Tiny Battleground cho Android 1.0.1.2

Tiny Battleground cho Android

 1.0.1.2

Download Tiny Battleground cho Android - Game thu thập pha lê, chiến đấu để sinh tồn

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/07/2020

Tiny Battleground là game sinh tồn kết hợp MOBA và IO độc đáo, sử dụng đồ họa pixel với hệ thống nhân vật anh hùng siêu dễ thương, trong đó người chơi phải đối đầu với game thủ trên toàn thế giới để trở thành người sống sót cuối cùng.


Để bắt đầu chơi game Tiny Battleground, bạn lựa chọn vào vai một trong những nhân vật trong game, điều khiển nhân vật của mình để thu thập nhiều pha lê nhất có thể, đối đầu với game thủ khác với mục tiêu lớn nhất là trở thành người sống sót cuối cùng.

Last Shelter: Survival cũng là tựa game sinh tồn kết hợp với yếu tố chiến thuật dành cho nền tảng PC, nhiệm vụ của bạn trong Last Shelter: Survival là chiến đấu chống lại hệ thống zombie và quái vật để gây dựng lại thành phố sau thảm họa.

Tiny Battleground sử dụng hệ thống nhân vật phong phú, mỗi nhân vật đều có kỹ năng đặc thù, gameplay độc đáo, đồ họa pixel với hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh, dễ thương. Game Tiny Battleground cho phép người chơi lựa chọn trong số ba chế chơi Free For All (Chơi đơn), Survival (Sinh tồn) và Crytal Battle (chiến đấu theo đội).

Trên Android hiện có rất nhiều tựa game hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn để trải nghiệm, chẳng hạn tựa game Jailbreak Craft cho Android về chủ đề người que với nhiệm vụ điều khiển người que chế tạo công cụ để tìm cách thoát khỏi nhà tù, Jailbreak Craft cho Android cung cấp cho bạn nhiều loại vũ khí khác nhau để đối đầu với nhiều loại quái vật.

Những tính năng chính của game Tiny Battleground:

- Game sinh tồn hoạt động trên nền tảng Android

- Điều khiển nhân vật của mình để thu thập nhiều pha lê nhất có thể

- Mục tiêu lớn nhất là trở thành người sống sót cuối cùng

- Gameplay độc đáo, đồ họa pixel

- Ba chế độ chơi tùy chọn



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Battleground cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny battleground cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Battleground cho Android 1.0.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm