download Tiny Defense cho Android

Tiny Defense

 cho Android

Download Tiny Defense - Game chiến thuật thủ thành chống rô bốt cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/03/2022

Tiny Defense là tựa game hành động khá hấp dẫn dành cho mobile trong đó người chơi sẽ được chỉ huy đội quân Minirobot, triển khai chiến lược và chiến thuật để đánh đuổi lực lượng Machine. Game Tiny Defense được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, các nhân vật ngộ nghĩnh, sinh động như bộ phim hoạt hình vui nhộn.


Tham gia Tiny Defense cho Android, chắc hẳn người chơi sẽ liên tưởng đến tựa game chống zombie kinh điển - Hoa quả nổi giận. Bạn cần có năng lượng để sử dụng nhiều đơn vị lính khác nhau và năng lượng được tạo ra từ những rô bốt sản xuất. Nhiều đợt quân địch sẽ tiến đến từ phía bên trái màn hình đòi hỏi người chơi phải tiêu diệt chúng trước khi bât kỳ kẻ nào tiếp cận được căn cứ.

tiny defense

Tải Tiny Defense - Game chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Tiny Defense, người chơi sẽ được đối đầu với nhiều kẻ thù khác nhau. Sử dụng nhiều loại rô bốt từ xe tăng, đại bác khổng lồ đến rô bốt phóng điện. Game mang đến một cuộc chiến khốc liệt mới khiến người chơi khó có thể rời mắt khỏi màn hình của mình.

Man or Vampire cũng là game nhập vai tuy nhiên được kết hợp thêm yếu tố chiến thuật khá đặc sắc, game Man or Vampire mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo qua những cuộc chiến giải cứu thiên đường trước sự tấn công của đội quân ma cà rồng.

tiny defense 2

Download Tiny Defense - Game chiến thuật thủ thành chống rô bốt cho di động

5 thế giới thách thức đang chờ đón bạn phía trước bao gồm Robopolis, nhà máy, nhà máy điện, căn cứ hải quân và núi lửa. Bên cạnh đó là 20 mini game phong cách arcade hành động vui nhộn. Tiny Defense cho iPhone thách thức bản thân với 3 mức độ khó cùng vô vàn nâng cấp, vật phẩm và mở khóa item mới.

Jade Dynasty Mobile hay Tru Tiên Mobile phiên bản quốc tế là game nhập vai đầu tiên trên di động cho phép nhân vật bay lượn tự do trong môi trường 3D tuyệt đẹp, trong Jade Dynasty Mobile game thủ có thể du ngoạn trên không trung một mình hoặc với bạn bè trên thú cưỡi.


Liên kết tải về - [101,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    3Q Chiến Chiến Chiến là tựa game chiến thuật mới lạ mang lại nhiều sự hứng khởi cho game thủ, không chỉ bởi phần đồ họa đỉnh cao, hiệu ứng mượt mà mà còn bởi gameplay hấp dẫn được đầu tư bài bản. Nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước đột phá tạo nên kỳ tích.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà những kỳ thủ hàng đầu đã chia sẻ.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Ordinal Strata - Game thẻ bài chiến thuật đặc sắc đã chính thức ra mắt người chơi
    Tựa game thẻ bài chiến thuật đến từ Nhật Bản đã ra mắt người chơi. Game thủ có thể tải ngay sản phẩm và trải nghiệm.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Defense được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny defense là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Defense cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kingdom Rush 3/5 Game thủ thành siêu hấp dẫn
  • Defenders 3/5 Game chiến thuật tháp phòng thủ cho di động
  • JunkworldGame chiến thuật thủ thành, tiêu diệt quái vật biến dị
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Cloud RaidersGame chiến thuật phòng thủ hấp dẫn cho máy tính
  • Kingdom DefenseGame thủ thành, bảo vệ vương quốc
  • World of KodaGame thủ thành hấp dẫn cho mobile
  • Color DefenseGame thủ thành bảo vệ màu sắc
  • Lords ManiaGame thủ thành hấp dẫn cho di động
  • Alien Demons TDGame thủ thành chiến thuật trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm