download Tiny Flashlight LED 5.2.4

Tiny Flashlight LED

 5.2.4

Download Tiny Flashlight LED - Ứng dụng biến điện thoại thành đèn pin siêu sáng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/05/2019

Tiny Flashlight + LED là ứng dụng đèn Pin cho điện thoại được sử dụng khá phổ biến với hơn 200 triệu lượt tải, Tiny Flashlight + LED giúp biến điện thoại của bạn trở thành một chiếc đèn Pin chiếu sáng với cường độ cực mạnh, hiệu quả khi di chuyển qua các môi trường thiếu ánh sáng.



Người dùng Tiny Flashlight + LED có thể sử dụng đèn flash của máy ảnh trên điện thoại để phát ra ánh sáng. Hoặc đèn màn hình (Screen Light), đây là kiểu đèn cơ bản nhất với độ sáng đủ để phục vụ cho các nhu cầu hàng ngày của bạn. Bạn có thể sử dụng lựa chọn này nếu muốn tiết kiệm pin cho thiết bị hoặc thiết bị không hỗ trợ Flash LED.

tiny flashlight led

Download Tiny Flashlight + LED - Ứng dụng đèn pin cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tiny Flashlight + LED cũng cung cấp tính năng hữu ích khác như: đèn cảnh báo, đèn cảnh sát, đèn Flash màu, đèn Flash nhấp nháy, mã Morse... Hỗ trợ nhiều nguồn sáng khác nhau nhằm đem đến sự tiện dụng cho người dùng trong nhiều tình huống. Đồng thời bạn cũng có thể thayd đổi độ sáng và màu sắc.

Flash Alerts On Call and SMS cũng là ứng dụng đèn pin giúp thông báo cho người dùng khi có cuộc gọi hay tin nhắn mới, Flash Alerts On Call and SMS thích hợp sử dụng khi trời tối hoặc khi điện thoại đặt chế độ im lặng.

tiny flashlight led 2

Tải Tiny Flashlight + LED cho Android - Ứng dụng biến điện thoại thành đèn pin siêu sáng

Tiny Flashlight + LED hỗ trợ tất cả các thiết bị Android với đầy đủ các phiên bản. Hỗ trợ nhiều dòng thiết bị có máy ảnh kèm đèn Flash. Hỗ trợ nhiều kiểu widget, chạy tốt trên máy tính bảng và trên hết là hoàn toàn miễn phí.

Bạn tham khảo thêm Hue Essentials, ứng dụng đèn màu nhiều hiệu ứng vô cùng thú vị, Hue Essentials cho phép tạo ra các hoạt cảnh và hiệu ứng hoàn hảo khi hiển thị ảnh, cùng với nhiều trải nghiệm hoạt hình đặc biệt.


Liên kết tải về - [1,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Flashlight LED được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny flashlight led là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Flashlight LED 5.2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm