download Tiny Guardians 1.1.7

Tiny Guardians

 1.1.7

Download Tiny Guardians - Game chiến thuật phòng thủ miễn phí cho iPhone

Thu Hà  cập nhật: 16/11/2022

Tiny Guardians là tựa game thủ thành miễn phí dành cho di động với lối chơi mới lạ và độc đáo, trong Tiny Guardians, bạn sẽ không xây dựng thành trì để ngăn chặn sự tấn công của địch, mà trực tiếp dẫn quân ra chiến trường, đối đầu trực tiếp với kẻ thù.



Nội dung xuyên suốt trong Tiny Guardians là hành trình tìm kiếm người dì bị mất tích của Lunalie trên khắp vùng đất Prism. Nhiệm vụ của người chơi là triệu hồi các chiến binh để bảo vệ cô bé trước đội quân quái vật đông đảo, cũng như kề vai sát cánh đối đầu với các tên trùm hùng mạnh. Tức là những chiến binh này sẽ đứng bao quanh Lunalie như một hàng chắn bảo vệ.

tiny guardians

Download Tiny Guardians cho Android - Game thủ thành cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tiny Guardians cho phép người chơi nâng cấp các chiến binh đã có hoặc mở khóa chiến binh mới xuất hiện dưới dạng thẻ bài. Trò chơi cung cấp 12 lớp nhân vật với những kỹ năng và phong cách chiến đấu khác nhau. Yếu tố chiến thuật thể hiện ở chỗ: bạn cần lựa chọn nhân vật và bố trí đội hình thật hợp lý để mang lại hiệu quả chiến đấu cao nhất.

World at Arms cũng là tựa game phòng thủ chiến thuật hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cho PC, trong World at Arms bạn sẽ hóa thân thành nhà lãnh đạo quân sự tài ba, đánh bại lực lượng xấu xa để bảo vệ hòa bình thế giới.

tiny guardians 2

Tải Tiny Guardians - Game chiến thuật phòng thủ miễn phí cho iPhone

Người chơi download và bước vào cuộc chiến với Tiny Guardians sẽ phải lên chiến thuật khác nhau để đánh bại hơn 40 loại kẻ thù. Các cuộc chiến diệt boss độc đáo và nhiều sự kiện đặc biệt trong những level nhất định. Bên cạnh đó, mỗi level sẽ có một chế độ Story và Challenge với 3 mức độ khó khác nhau. Game hỗ trợ màn hình Retina, vì vậy bạn có thể ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật một cách chi tiết với độ sắc nét rất cao.

Bạn tham khảo thêm Game of Warriors, cũng thuộc thể loại game phòng thủ tháp với lối chơi hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt, Game of Warriors mang đến cho người chơi những trận chiến khốc liệt xung quanh vương quốc của họ.


Liên kết tải về - [521 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Code Skibi Defense 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tổng hợp Code Skibi Defense, game hấp dẫn với lối chơi chiến thuật và phòng thủ độc đáo trên Roblox, để bạn có thể khám phá thêm những điều bí mật trong trò chơi, các mã giftcode luôn được Taimienphi update thường xuyên.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Nhận miễn phí game phiêu lưu Child of Light trị giá 14.99 Euro ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch CoVid-19 , Ubisoft đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Stay Safe phát hành miễn phí nhiều trò chơi nổi tiếng, game phiêu Child of Light chính là tựa game đầu tiên được phát hành miễn phí vào thời điểm này.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Guardians được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny guardians là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Guardians 1.1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alien Demons TD 3/5 Game thủ thành chiến thuật trên điện thoại
  • Cartoon Craft 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm