download Tiny Miners cho Android

Tiny Miners

 cho Android

Download Tiny Miners - Game người lùn đào vàng vui nhộn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/06/2020

Tiny Miners là tựa game vui nhộn dành cho di động với nội dung xoay quanh chủ đề khai thác đá quý, nơi bạn sẽ bắt tay vào kế hoạch làm giàu với sự giúp đỡ của đội quân các chú lùn.




Tiny Miners cho Android được xây dựng theo lối chơi Clicker bao gồm chạm, xây dựng và thu thập những đồng tiền vàng. Tuy nhẹ nhàng nhưng lại không gây cho người chơi cảm giác nhàm chán bởi người chơi sẽ không hệ nhàn rỗi. Thay vào đó, bạn cần vạch ra kế hoạch để tính toán sử dụng tiền đầu tư một cách hợp lý nhất nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất.

tiny miners

Download Tiny Miners - Game clicker đào vàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia vào Tiny Miners, để kiếm được thật nhiều tiền, người chơi sẽ phải thuê các chú lùn để khai thác, nâng cấp khu mỏ để mở rộng quy mô, nhằm chứa được nhiều công nhân hơn nữa. Càng nhiều chú lùn được điều động, sản lượng khai thác càng cao. Bên cạnh đó, khi công việc khai thác dần phát triển, bạn cũng nên mở rộng thêm mỏ đá quý khác, phát triển thành phố người lùn và thực hiện các cuộc thăm dò mới.

Nếu bạn đã từng chơi game vẽ đường viền bao quanh hình vẽ vui nhộn thì PLANK! cũng có lối chiow tương tự rất đáng để bạn thử sức, nhiệm vụ của bạn trong PLANK! là bắc những tấm ván qua các tòa nhà càng cao càng tốt đến khi không nhìn thấy phía dưới.

tiny miners 2

Tải Tiny Miners - Game người lùn đào vàng vui nhộn cho mobile

Game Tiny Miners cho iPhone được thiết kế đồ họa 3D với hình ảnh các nhân vật ngộ nghĩnh vui nhộn. Thế giới kỳ diệu với những chú rồng làm thú cưng và đội quân khai thác người lùn. Với lối chơi cliker đơn giản bạn chỉ cần thu thập tiền và trở nên giàu có. Hơn nữa bạn có nghĩ rằng mình có thể ấp nở nhiều rồng hơn bạn bè của mình? Có nhiều đá quý hơn? Hãy gửi cho họ một lời thách thức.

Game đào vàng kiểu Úc cũng là phiên bản đào vàng được nhiều người chơi yêu thích, Game đào vàng kiểu Úc được xây dựng với đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi có nhiều đổi mới vô cùng thú vị.

Push Sushi là game trí tuệ giải đố hấp dẫn, nơi bạn phải tìm cách đưa miếng sushi vượt qua mọi trở ngại để đi đến lối ra, đơn giản nhưng vô cùng thử thách game Push Sushi sẽ khiến bạn khó có thể dứt ra được.


Liên kết tải về - [203,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Miners được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny miners là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Miners cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Adventure Gnome 3/5 Game đào vàng trí tuệ cực hấp dẫn
  • Gold Miner 3/5 Game đào vàng kiểu mới cực hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm