download Tiny Player for Mac 1.5.9

Tiny Player for Mac

 1.5.9

Download Tiny Player for Mac - Trình phát nhạc trên máy Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/10/2021

Tiny Player for Mac là trình phát nhạc dành cho các máy Mac OS được thiết kế như một giải pháp thay thế cho iTunes - ứng dụng quản lý đa phương tiện của Apple và các trình phát nhạc đa năng sở hữu quá nhiều tính năng không cần thiết, và thường khiến người dùng khó nắm bắt cách sử dụng. Tiny Player for Mac hỗ trợ phát các file nhạc MP3, FLAC, AAC, AIFF và WAV cũng như tạo danh sách phát nhạc đơn giản để quản lý file nhạc được thêm vào hàng đợi phát.


Với Tiny Player for Mac, bạn có thể thêm các track nhạc vào danh sách phát qua thao tác kéo thả chúng từ mục Finder, xóa chúng qua trình đơn ngữ cảnh hoặc phím Backspace, hay xóa nhanh toàn bộ danh sách phát hiện tại khi kéo thả các file nhạc mới vào icon dock của ứng dụng. Như vậy, danh sách phát sẽ tự động được làm trống và thay bằng các track do bạn lựa chọn.

Với chức năng nghe nhạc xem phim trên Mac thì QuickTime cho Mac thường được nhiều người lựa chọn nhờ chất lượng xem phim nghe nhạc cực đỉnh, QuickTime cho Mac cho phép xem phim ở chế độ full màn hình, tăng hoặc giảm tốc độ xem tùy theo ý muốn của mình.

Ngoài ra, menu Playback của Tiny Player for Mac cho phép bạn bật chế độ shuffle cho danh sách phát nhạc, hoặc phát track trước đó hoặc sau đó trong danh sách phát, cũng như dừng hay tiếp tục phát nhạc tùy thích.

Nếu bạn có nhu cầu tải về các video trực tuyến để xem lại trên máy tính, công cụ xvideoservicethief sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn với khả năng tải nhanh và trích xuất video đầu ra chất lượng, xvideoservicethief còn cho phép tải video hàng loạt và chuyển đổi sang các định dạng mong muốn.

Các tính năng chính của Tiny Player for Mac:

- Trình phát nhạc dành cho máy MacOS.

- Hỗ trợ định dạng MP3, FLAC, AAC, AIFF và WAV.

- Tạo danh sách phát nhạc.



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Player for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny player for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Player for Mac 1.5.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ultra MP3Trình phát nhạc cho điện thoại symbian
  • NePLAYERTrình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
  • ExMplayerTrình phát nhạc, video, xem phim chuyên nghiệp
  • PlayerProTrình phát nhạc/video cho điện thoại Android
  • AmarokTrình phát nhạc và quản lý nhạc miễn phí
  • MuziTrình phát nhạc trực tuyến miễn phí cho di động
  • Hanso PlayerTrình phát nhạc chất lượng cao
  • Melody PlayerTrình phát nhạc chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm