download tinyMediaManager  4.3.3

tinyMediaManager

  4.3.3

Download tinyMediaManager - Quản lý tập tin đa phương tiện

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/08/2022

tinyMediaManager là chương trình nền tảng chéo quản lý các tập tin đa phương tiện bao gồm phân loại và sắp xếp phim, chương trình truyền hình theo mục, tải danh sách trailer phim trên web, cũng như thu thập thông tin từ các nguồn trực tuyến. Bên cạnh đó, tinyMediaManager còn hỗ trợ tính năng nhập và nhận dạng các chương trình truyền hình theo cấu trúc tập tin hoặc thư mục.


Tải tinyMediaManager nếu bạn muốn tải metadata cho các bộ phim yêu thích từ nhiều trang web trực tuyến như Movie Database (TMDb), IMDb, OFDb, Zelluloid, và MovieMeter. Chương trình tinyMediaManager còn cung cấp các thông tin liên quan đến bộ phim như tên gốc, thể loại, thời lượng phát, sản xuất, ngôn ngữ, cảnh, diễn viên, dữ liệu đa phương tiện (như video, audio, phụ đề) và các tập tin đa phương tiện.


tinyMediaManager
Download tinyMediaManager - Phần mềm Quản lý tập tin đa phương tiện

 

Để xem tivi trực tuyến trên windows, bạn có thể sử dụng công cụ VTV GO cho Windows với số lượng kênh phong phú và những nội dung vô cùng hấp dẫn, VTV GO cho Windows còn hiển thị lịch phát sóng hằng ngày và có các tiết mục phát lại để bạn không bỏ sót các chương trình nào.

Không chỉ tải hình ảnh, tinyMediaManager còn cho phép người dùng thêm hình ảnh minh họa cho bộ phim từ các thư mục trong máy tính đang sử dụng, tải vô số trailer phim hấp dẫn qua các trang The Movie Database và HD-Trainers.net, mở trailer trực tiếp trên trình duyệt web, chỉnh sửa metadata, tạo các tập tin NFO tương thích với XBMC và MP, nhập tập tin NFO, thay đổi tên tập tin và thư mục phim.

Để phát các video định dạng MP4, bạn có thể nhờ chương trình MP4 Player trợ giúp với chế độ điều khiển và tuy chỉnh khá linh hoạt, ngoài ra, MP4 Player còn cho phép tạo danh sách nghe nhạc hoặc video để phát ngẫu nhiên hoặc theo thứ tự.

Các tính năng chính của tinyMediaManager:

- Quản lý các tập tin đa phương tiện.

- Tải và mở trailer trực tiếp trên trình duyệt web.

- Tạo tập tin NFO tương thích với XBMC và MP.



Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

tinyMediaManager - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm tinyMediaManager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tinymediamanager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

tinyMediaManager 4.3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MediaPurge 5/5 Xóa file nhạc, video trùng lặp
  • Emby Server 3,4/5 Quản lý và chia sẻ các tập tin đa phương tiện
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm