download TIPP10 Free Typing 2.1.0

TIPP10 Free Typing

 2.1.0

Download TIPP10 Free Typing - Luyện gõ 10 ngón hiệu quả

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/05/2017

TIPP10 Free Typing là công cụ hỗ trợ người dùng luyện gõ 10 ngón bàn phím máy tính khá hữu ích. TIPP10 Free Typing với giao đơn giản và trực quan người dùng có thể sử dụng trực tiếp trên trình duyệt hoặc tải phiên bản phần mềm dành cho các hệ điều hành Windows, Mac OS hay Linux.


Với TIPP10 Free Typing người dùng sẽ được học cách gõ phím nhanh chóng và hiệu quả qua các bài học thực hành thông minh của chương trình, các công cụ hỗ trợ hữu ích cùng tính năng theo dõi đánh giá tiến bộ qua quá trình thực hành.

tipp10 free typing

Thông qua TIPP10 Free Typing, người dùng sẽ được thực hành gõ các đoạn văn bản đồng thời ứng dụng sẽ hiển thị các lỗi chính tả khi người dùng nhập sai. Hệ thống sẽ giúp bạn loại bỏ những lỗi khi gõ và học gõ liên tục đến khi thành thạo. Rất nhiều các bài học khác nhau nhằm đảm bảo người dùng không cảm thấy buồn chán.

tipp10 free typing 2

Sau mỗi bài học đánh máy 10 ngón, người dùng sẽ nhận được báo cáo về toàn bộ quá trình thực hành của mình. Một danh sách tất cả các bài học đã hoàn thành bao gồm chi tiết về thời gian, số lỗi, tốc độ gõ. Tất cả được thể hiện bằng biểu đồ trực quan giúp cho bạn có một cái nhìn tổng quan về những công việc bạn đã làm và sự tiến bộ trong công cuộc luyện đánh máy 10 ngón của mình.

Ngoài ra, Mario và Bodie’s Typing Tutor cũng là những phần mềm giúp người dùng luyện tập gõ 10 ngón khá hiệu quả. Trong đó Bodie’s Typing Tutor có giao diện đơn giản và trực quan, bên cạnh đó người dùng có thể có thể tạo một tài khoản được bảo vệ bằng mật khẩu và chỉ định các thiết lập cho riêng mình. Còn mario là một trong những phần mềm gõ 10 ngón đặc biệt thích hợp cho lứa tuổi trẻ em, với cách học đánh máy bằng trò chơi thú vị, phiêu lưu với anh em nhà Mario cùng công chúa Luigi

Các tính năng chính của TIPP10 Free Typing:

- Lựa chọn văn bản thông minh

- Thông báo đánh giá kết quả chi tiết

- Tùy chỉnh thiết lập linh động

- Hỗ trợ bàn phím ảo

- Hỗ trợ đa nền tảng Windows, Linux, Mac OS

- Dễ sử dụng và miễn phí


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TIPP10 Free Typing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tipp10 free typing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TIPP10 Free Typing 2.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm