download titlebee 1.15

titlebee

 1.15

Download titlebee - Tạo và chỉnh sửa phụ đề phim

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/10/2018

titlebee là phần mềm hỗ trợ tạo và tuỳ chỉnh tiêu đề hoặc phụ đề để ghép trực tiếp vào file video dành cho nhiều dự án khác nhau. Chương trình cung cấp môi trường trực quan để tạo phụ đề, cho phép chỉnh sửa nhiều track phụ đề cạnh nhau để dễ dàng so sánh và biên dịch; tương thích với hầu hết các file video, bao gồm MP4, MOV, M2TS, MPEG, AVI, WMV, FLV...


Mặc dù hầu hết các trình phát đa phương tiện đều cho phép bạn download phụ đề cùng với phim nhưng vẫn có một số file mà các trình phát không thể nhận dạng. Trong khi bạn bắt đầu tìm kiếm một file khác trên web, có một giải pháp nhanh và hiệu quả hơn để ghép phụ đề vào video.

titlebee là phần mềm cho phép bạn tạo và chỉnh sửa tiêu đề hoặc phụ đề dành cho nhiều dự án khác nhau và ghép chúng vào video một cách dễ dàng và suôn sẻ.

titlebee

Cung cấp môi trường trực quan để tạo phụ đề

Phần mềm titlebee kèm theo một giao diện làm việc trực quan và dễ điều hướng, cho phép bạn thêm file video bằng phương thức kéo thả vào trường chuyên dụng và bắt đầu làm việc với tiêu đề và phụ đề ngay tức thời. Bạn có thể thêm dòng mới, sao chép và dán qua menu chuột phải trong bảng bên phải cửa sổ chương trình.

Bạn cần biết rằng khung giao diện phụ đề hoạt động như một timeline, do đó bạn có thể tìm duyệt thông qua đây để chỉnh sửa các cầu hoặc chắc chắn rằng phụ đề đã đồng bộ với video.

Hỗ trợ định dạng và làm việc với hầu hết các file video

Phần mềm titlebee cho phép bạn tuỳ chỉnh cả tiêu đề và phụ đề bằng cách chỉnh sửa kích thước font, màu sắc và phong cách. Trong thực tế, bạn có thể tạo font tuỳ chỉnh bằng cách truy cập vào menu Style là lưu lại font để sử dụng trong dự án khác trong tương lai. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thêm tuỳ chọn Bold (Kiểu chữ đậm), Italic (Chữ in nghiêng) hay Underlined (Chữ gạch chân), bạn cần sử dụng tag HTML để định dạng.

titlebee tương thích với hầu hết các file video, bao gồm MP4, MOV, M2TS, MPEG, AVI, WMV, FLV và nhiều định dạng khác. Nhờ đó, bạn sẽ không gặp phải trở ngại gì liên quan đến file nguồn mà bạn muốn thao tác với titlebee. Tính năng này khiên cho ứng dụng titlebee phù hợp với cả các video homemade và video chuyên nghiệp.

Khi dự án phụ đề của bạn hoàn thanh, titlebee sẽ kết xuất file phụ đề sang các định dạng phổ biến như SRT, SCC hay STL để bạn xem trước trong các trình phát video. Bạn cũng có thể ghép phụ đề vào file video MKV.

download titlebee

Các thao tác với phụ đề

titlebee hỗ trợ bạn phát, tạm dừng, dừng video và chỉnh sửa phụ đề cùng một lúc, chuyển phụ đề trực tiếp đến phân cảnh tương ứng, thay đổi định dạng và căn chỉnh, giúp bạn giảm một nữa lượng công việc cần làm.

Chỉnh sửa phụ đề chưa bao giờ dễ dàng đến thế, thay đổi thời gian bắt đầu và kết thúc chỉ với một vài thao tác chuột đơn giản. Tách, sáp nhập và di chuyển phụ đề một cách dễ dàng, tính năng undo (hoàn tác) không hạn chế, tính năng sao chép và dán.

Thêm vào đó, ứng dụng titlebee kèm theo giao diện cho phép chỉnh sửa nhiều track phụ đề cạnh nhau để dễ dàng so sánh và biên dịch.

Typography (Nghệ thuật chữ)

titlebee cho phép bạn sử dụng font bất kỳ trên hệ thống để tạo phụ đề, lựa chọn màu sắc, đường viền, tạo bóng mờ, khung bao quanh và lớp phủ (overlay) để có diện mạo phù hợp. Bạn tự do lựa chọn hàng trăm style và ảnh động khác nhau cho dự án của mình.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Ứng dụng titlebee được xây dựng trên cơ sở hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ trong đó có các kịch bản phức tạp (script) và ngôn ngữ từ phải qua trái bao gồm tiếng Ả Rập, tiếng Do Thái, tiếng Trung, vv. titlebee hỗ trợ lọc danh sách font chữ để đảm bảo độ tương thích tối đa với ngôn ngữ bạn chọn.

Điều chỉnh thời gian

titlebee có khả năng phát nhanh hoặc phát chậm video mà không làm thay đổi cao độ âm thanh. Giọng nói được tự động lặp lại trên khung thời gian đã chọn để phiên âm chính xác.

Đánh dấu nhanh

titlebee đánh dấu phụ đề để chúng xuất hiện hoặc ẩn đi tại thời điểm chính xác, bạn chỉ cần mở video và thực hiện một số thao tác đơn giản với chuột và bàn phím.

Bookmark

Ứng dụng titlebee giúp bạn giảm thời gian chỉnh sửa phụ đề cho phim mà thường kéo dài đến nhiều giờ đồng hồ bằng cách sử dụng bookmark để di chuyển nhanh trên toàn dự án.

Sao lưu vào đám mây

titlebee sử dụng phương pháp tập trung cải tiến vào các file dự án để lưu trữ và tạo sao lưu vào đám mây để bạn có thể lựa chọn các dự án và bảo vệ các kịch bản (script) của cách hàng không bị rò rỉ ra ngoài.

Những tính năng chính của phần mềm titlebee:

- Hỗ trợ tạo và tuỳ chỉnh tiêu đề hoặc phụ đề để ghép trực tiếp vào file video

- Cung cấp môi trường trực quan để tạo phụ đề

- Hỗ trợ định dạng và làm việc với hầu hết các file video

- Kết xuất file phụ đề sang các định dạng phổ biến như SRT, SCC hay STL

- Cho phép chỉnh sửa nhiều track phụ đề cạnh nhau để dễ dàng so sánh và biên dịch

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

- Sao lưu vào đám mây


Liên kết tải về - [31.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm titlebee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat titlebee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AutoSub 5/5 Công cụ tạo phụ đề cho video, làm sub phim, karaoke
  • Gaupol 3/5 Phần mềm tạo phụ đề dựa trên văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm