download Titration 5.0

Titration

 5.0

Download Titration - Đo độ chuẩn axit – ba zơ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/04/2017

Titration dùng để đo độ axit hoặc ba zơ có trong hợp chất hóa chất, để biết được hợp chất đó có tính chất axit hay ba zơ, chương trình này với độ chuẩn và chính xác mang lại cho bạn những kết quả chính xác nhất


Titration với giao diện khá đơn giản, với một cột đo độ ba zơ  và cột còn lại đo độ axit trong hợp chất, với các mức và thông số như một ống đo nhiệt kế, sau khi đo xong đồ thị cho bạn xem những hiển thị chi tiết nhất về nồng độ trong hợp chất. Các bạn xem cách mô phỏng chuẩn độ axit-bazơ với ứng dụng Titration trong bài viết thủ thuật của chúng tôi, việc mô phỏng chuẩn độ axit-bazơ với ứng dụng Titration sẽ giúp bạn học tập môn hóa tốt hơn.

download titration

Titration được sử dụng rộng rãi trong nghành hóa học, giờ đây nó được đưa vào thực hành trong nghành giáo dục, giúp ích khá nhiều cho các giáo viên trong việc giảng dạy, học sinh cũng có thể sử dụng phần mềm để nhận biết được tính chất của một hợp chất hóa học chưa được định hình. Để cân bằng các phản ứng hóa học bạn sử dụng phần mềm EBAS giúp bạn cân bằng các phương trình phản ứng hóa học. Bên cạnh đó EBAS còn tính được số mol và khối lượng các chất tham gia phản ứng.

Bạn tham khảo thêm phần mềm tạo ram ảo OSFMount với khả năng tạo đĩa ảo với số lượng không giới hạn, đặc biệt OSFMount hỗ trợ nhiều định dạng đĩa ảo, tăng dung lượng lưu trữ cho bạn.

Những tính năng chính của Titration:

- Đo độ axit và ba zơ trong hợp chất hóa học chính xác và nhanh chóng
- Các thông số được thể hiện như trục tung và trục hoành của toán học
- Vẽ đồ thị biểu hiện rõ ràng
 


Liên kết tải về - [106 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Titration được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat titration là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm