download TKB Management Viewer Mới nhất

TKB Management Viewer

 Mới nhất

Download TKB Management Viewer - Quản lý việc Học và Dạy theo thời khóa biểu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2020

Phần mềm hỗ trợ quản lý việc Học và Dạy theo thời khóa biểu TKB Management Viewer được xem là một trong nhưng phần mềm quản lý thời khóa biểu vô cùng thông minh, tiện lợi dành cho ban giám hiệu nhà trường để theo dõi, giám sát các hoạt động dạy và học của các giáo viên, học sinh trong suốt năm học.


Phần mềm hỗ trợ quản lý việc Học và Dạy theo thời khóa biểu TKB Management Viewer được thiết kế với rất nhiều các chức năng tiện ích. Phần mềm này có khả năng quản lý thời gian biểu tuần, giúp người sử dụng có thể dễ dàng quản lý các sự kiện diễn ra hàng ngày, gửi nhanh thông tin đến các giáo viên trong nhà trường, có thể dễ dàng xem và bổ sung các thông tin cần thiết sẽ diễn ra trong ngày và lên kế hoạch làm việc.

Bên cạnh việc lập TKB với phần mềm TKB thì công cụ quản lý dạy học theo thời khóa biểu cũng vô cùng cần thiết, hiện nay các trường học ở nhiều cấp độ khác nhau từ tiểu học đến Đại học đã áp dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý thời khóa biểu và nâng cao hiệu quả dạy học.

tkb management viewer

Download TKB Management Viewer - Quản lý việc Học và Dạy theo thời khóa biểu

Bên cạnh đó, phần mềm hỗ trợ quản lý việc Học và Dạy theo thời khóa biểu TKB Management Viewer còn có chế độ bật chuông kêu báo hết giờ học và kêu khi bắt đầu giờ học rất tiện lợi và được nhiều người yêu thích.Phần mềm này còn có chức năng quản lý thời gian biểu theo từng tiết học, quản lý các thông tin của giáo viên và quản lý các thông tin của lớp học một cách thông minh. Với các thông tin của giáo viên thì ban giám hiệu nhà trường khi sử dụng các thông tin này có thể dễ dàng theo dõi các hoạt động lên lớp, dự giờ của giáo viên và xem trước các thông tin về thời khóa biểu của giáo viên trong ngày.

Dành riêng cho hệ thống các trường tiểu học, bạn có thể sử dụng phần mềm tạo thời khóa biểu MoEt TKB Tieuhoc là công cụ trợ giúp đắc lực cho các giáo viên có thể tạo ra chương trình học hợp lý, thời gian học phù hợp cho các lớp tiểu học, MoEt TKB Tieuhoc kết hợp công nghệ thông tin vào dạy học nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý.

Với các lớp học thì phần mềm hỗ trợ quản lý việc Học và Dạy theo thời khóa biểu TKB Management Viewer có thể cho phép người sử dụng phân loại thông tin và gửi đến giáo viên, quản lý thời khóa biểu của lớp học đó một cách dễ dàng, bao quát. Ngoài phần mềm này ra thì mọi người cũng có thể tham khảo thêm phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường phổ thông TKB để có thể lên lịch, sắp xếp thời khóa biểu cho đơn vị mình nhanh chóng, chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TKB Management Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tkb management viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TKB Management Viewer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. VX Student
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm