download TL WA830RE Easy Setup Assistant 1.1.0.913

TL WA830RE Easy Setup Assistant

 1.1.0.913

Download TL WA830RE Easy Setup Assistant - Kết nối và cải thiện tín hiệu Wifi

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/03/2018

TL-WA830RE Easy Setup Assistant là ứng dụng thường được sử dụng cùng thiết bị mạng chuyên dụng: bộ mở rộng sóng Wifi TP-Link TL-WA830RE, cho phép bạn kết nối nhanh và mở rộng mạng WiFi, cải thiện tín hiệu mạng tốt hơn. Chỉ cần có chút kiến thức khai thác các thiết bị mạng, TL-WA830RE Easy Setup Assistant chắc chắn sẽ là chiếc phao cứu cánh giúp bạn cấu hình TL-WA830RE của TP-Link.


TL-WA830RE Easy Setup Assistant tích hợp một thuật sỹ, đưa bạn qua ba bước cài đặt ứng dụng nhanh: yêu cầu bạn kết nối một đầu của cáp chuẩn Ethernet (cũng được tích hợp trong gói phần mềm) với cổng LAN của bộ mở rộng mạng và đầu còn lại với máy tính, nhập địa chỉ IP của máy và kiểm tra trạng thái kết nối trước khi chuyển sang bước hai.

WiFi Monitor cũng là ứng dụng theo dõi mạng wifi được nhiều người sử dụng, cụ thể ở đây là chức năng kiểm tra chi tiết thông tin mạng wifi đang được kết nối, đồng thời phân tích xem mạng nào phù hợp với thiết bị của bạn nhất, WiFi Monitor còn hiển thị các thông tin mạng dưới dạng đồ thị, báo động bằng âm thanh khi kết nối và ngắt kết nối.

Sau khi quy trình xác nhận kết thúc, bạn cấu hình bộ mở rộng sóng TL-WA830RE cho khớp với dữ liệu muốn sử dụng. Trong bước này, bạn cần chọn mạng WiFi muốn mở rộng và nhập mật khẩu WiFi để hoàn tất quy trình cài đặt TL-WA830RE Easy Setup Assistant.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm Wireless Wizard để theo dõi mạng không dây của mình, ứng dụng Wireless Wizard còn giúp khắc phục các sự cố mạng trong những trường hợp khẩn cấp.

Các tính năng chính của TL-WA830RE Easy Setup Assistant:

- Mở rộng sóng WiFi.

- Cấu hình TL-WA830RE.



Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TL WA830RE Easy Setup Assistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tl wa830re easy setup assistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TL WA830RE Easy Setup Assistant 1.1.0.913


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm