download TMS Pack for FireMonkey  3.7.5.3

TMS Pack for FireMonkey

  3.7.5.3

Download TMS Pack for FireMonkey - Phần mềm tạo lập ngôn ngữ lập trình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/10/2020

TMS Pack for FireMonkey phần mềm thiết kế và tùy chỉnh các ngôn ngữ lập trình như HTML, Pascanl, Css... Nó có các tính năng như báo lỗi cú pháp bằng màu khác biệt, hỗ trợ định dạng văn bản, hỗ trợ gõ mã nhanh... Hỗ trợ các định dạng khi xuất file.




Liên kết tải về - [ 65.3 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Danh sách ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới hiện nay
    Công nghệ thông tin là một trong những nghề đang "Hot" nhất hiện nay và được rất nhiều người theo học tuy nhiên trong ngành IT có rất nhiều các ngôn ngữ lập trình khác nhau chính vì thế bạn cần phải
  • Đổi ngôn ngữ Google Chrome, thay languages Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khi cài đặt trình duyệt web Chrome, ngôn ngữ mặc định sẵn thường là tiếng Anh. Bởi vậy người dùng thường tìm cách cài đặt lại ngôn ngữ trình duyệt Google Chrome để lướt web thuận tiện hơn.
  • Ưu và nhược điểm của Pascal so với ngôn ngữ lập trình khác
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Pascal là một ngôn ngữ lập trình dành cho các bạn theo học ngành lập trình, công nghệ thông tin. So với các ngôn ngữ khác, Pascal cho phép soạn thảo ở trên nhiều cửa sổ khác nhau cùng lúc và khả năng xử lý nhanh chóng, đặc biệt thân thiện với người dùng. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu Ưu và nhược điểm của Pascal so với ngôn ngữ lập trình khác chi tiết dưới đây.
  • Top ngôn ngữ lập trình cho trẻ em tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đang tìm hiểu và tím kiếm một ngôn ngữ lập trình phù hợp với trẻ em, học sinh để cho con em mình học tập và làm quen với lập trình. Hiện có khá nhiều ngôn ngữ lập trình và bạn chưa biết ngôn ngữ lập trình là nào tốt và phù hợp nhất, cùng tham khảo top 5 ngôn ngữ lập trình cho trẻ em tốt nhất hiện nay để có thêm thông tin lựa chọn.
  • (GIVEAWAY) Đăng ký bản quyền LopeEdit Pro, soạn thảo ngôn ngữ lập trình từ 16/3 – 18/3
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    LopeEdit Pro là phần mềm soạn thảo ngôn ngữ lập trình chuyên dụng. Chương trình hỗ trợ lập trình viên soạn thảo bằng nhiều ngôn ngữ lập trình phổ biến với tốc độ nhanh, độ tin cậy cao cùng các tính năng mạnh mẽ khác.
  • Hướng dẫn cơ bản về Ngôn ngữ Java
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngôn ngữ lập trình Java ban đầu được phát triển bởi Sun Microsystems, do James Gosling khởi xướng và được phát hành vào năm 1995, như một thành phần cốt lõi của nền tảng Java của Sun Microsystems (Java 1.0 [J2SE]). Để tìm hiểu rõ hơn các hướng dẫn cơ bản về ngôn ngữ Java, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Học lập trình Java
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, dễ thấy hầu hết các ứng dụng, phần mềm hiện nay đều sử dụng Java. Để tìm hiểu về Java, cách học lập trình Java như thế nào, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Web Freer - Thay đổi ngôn ngữ cho trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Web Freer giúp bạn có thể lướt Web thoải mái và dễ dàng hơn trên đúng thứ tiếng mà mình thích. Để biết cách thay đổi ngôn ngữ hiển thị cho Web Freer, bạn có thể theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Cách lập Gmail mới bằng tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với thủ thuật tạo gmail mới bằng tiếng Việt, người dùng được thực hiện các bước tạo tài khoản Gmail mới trên dễ dàng ngay trên giao diện bằng tiếng Việt, qua đó tiết kiệm thời gian và công sức khi phải lập Gmail mới bằng một ngôn ngữ bạn không thông thạo.
  • Cấu trúc 1 chương trình Pascal
    Trước khi tìm hiểu các khối, phần tử cơ bản xây dựng lên ngôn ngữ lập trình Pascal, cùng tìm hiểu cấu trúc một chương trình Pascal bao gồm các phần tử gì. Tham khảo bài viết dưới đây của
  • CyberLink PowerDVD - Thay đổi ngôn ngữ giao diện cho ứng dụng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc thay đổi ngôn ngữ hiển thị trên giao diện cho CyberLink PowerDVD giúp bạn sử dụng trình phát nhạc, xem Video này hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn có thể tùy ý cài đặt ngôn ngữ cho CyberLink PowerDVD với các bước làm dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TMS Pack for FireMonkey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tms pack for firemonkey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TMS Pack for FireMonkey 3.7.5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm