download TNMaker cho Android

TNMaker

 cho Android

Download TNMaker - Ứng dụng chấm thi trắc nghiệm cho điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 09/10/2018

TNMaker là ứng dụng hữu ích hỗ trợ các giáo viên chấm trắc nghiệm một cách nhanh chóng, chính xác, với TNMaker bạn chỉ cần sử dụng điện thoại để chấm điểm bài thi trắc nghiệm với nhiều tính năng mạnh mẽ và tiện dụng.



TNMaker cho phép xem lại, sắp xếp và chia sẻ kết qua ngay lập tức qua mạng xã hội Facebook, zalo hay gmail... Hơn nữa, ứng dụng cũng cho phép bạn tùy chỉnh số lượng câu và điểm chính xác cho mỗi câu.

tnmaker

 

Download TNMaker - Ứng dụng chấm thi trắc nghiệm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đối với việc chấm bài, sau khi bật ứng dụng, người dùng sẽ di chuyển máy ảnh đến 4 góc của phiếu trắc nghiệm, hình vuông màu đỏ sẽ nhấp nháy. Ứng dụng TNMaker cho Android sẽ phát hiện 4 góc và tìm câu trả lời đúng, câu trả lời đúng sẽ là màu xanh lá cây, câu trả lời sai sẽ có màu đỏ.

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm iSpring QuizMaker, đây là một giải pháp hữu hiệu cho những ai muốn tạo bảng khảo sát, bài kiểm tra hoặc câu hỏi trắc nghiệm, giao diện iSpring QuizMaker được thiết kế theo phong cách Office cho phép bạn áp dụng các ý tưởng vào xây dựng câu hỏi theo cách tốt nhất.

tnmaker 2

Tải TNMaker - Chấm thi trắc nghiệm bằng điện thoại, máy tính bảng

TNMaker cũng cho phép người chấm thi xem lại mã đề hoặc câu trả lời, nhấp vào từng mục và xem lại chúng. Bạn có thể xóa và chia sẻ nó với Facebook, zalo, gmail bằng cách giữ mục này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn menu và có một số tùy chọn cho phép sắp xếp và chia sẻ. Mục cài đặt trong TNMaker sẽ hỗ trợ với một số tùy chọn để người dùng chọn số câu cho bài kiểm tra, đồng thời dễ dàng tải phiếu trắc nghiệm về điện thoại và xem hướng dẫn bằng video.

Loigiaihay là ứng dụng giúp các bạn học sinh và phụ huynh tìm kiếm lời giải bài tập sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo, đặc biệt Loigiaihay còn tóm tắt lý thuyết theo từng bài học cho tất cả các môn


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TNMaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tnmaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TNMaker cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. VX Student
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm