download TNTatlas 2022 build 20220921

TNTatlas

 2022 build 20220921

Download TNTatlas - Tải và phân tích dữ liệu địa lý

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/03/2023

TNTatlas là giải pháp phần mềm tải và phân tích dữ liệu địa lý được lưu trong nhiều định dạng khác nhau. Tải TNTatlas nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hữu hiệu để quản lý bản đồ phân tầng hay cung cấp các tính năng như đo, vẽ phác thảo và chú thích các vùng lãnh thổ trên bản đồ.


TNTatlas xử lý thông tin liên quan đến không gian địa lý, chủ yếu là các dạng bản đồ phân tầng, tải và phân tích các vector hoặc hình khối, bản đồ và hình ảnh lớn với các định dạng như DWG, DXF, GeoTIFF cùng nhiều định dạng tập tin ảnh khác. Các tùy chọn hiển thị dữ liệu trên TNTatlas gồm có phóng to ảnh, điều chỉnh chế độ stereo, hiển thị các đường nét hay cột xen kẽ, chia nhỏ cửa sổ, v.v.

Với những người học và nghiên cứu địa lý thì tài liệu World Atlas là không thể thiếu, giúp bạn tìm hiểu về hình ảnh các châu lục, quốc gia, tên vùng hay lãnh thổ trên thế giới, World Atlas sử dụng trong ôn thi, giảng dạy, dành cho những ai đam mê và yêu thích môn Địa lý.

TNTatlas

Download TNTatlas - Phần mềm Tải và phân tích dữ liệu địa lý

Không chỉ vậy, TNTatlas còn cung cấp nhiều công cụ chọn, chèn chú thích hay vẽ phác thảo, quản lý các vùng lãnh thổ trên bản đồ được tải. Trong trường hợp muốn kết hợp tiện ích với thiết bị GPS, người dùng cần nối thiết bị, chọn giao thức và điều chỉnh các cài đặt cho cổng vào và khoảng hỏi vòng để thiết bị nhận được dữ liệu cần thiết.

Google Map cũng là ứng dụng xem bản đồ thế giới được nhiều người sử dụng, tuy nhiên Google Map là chế độ xem bản đồ online, ngoài ra còn giúp bạn tìm chỉ đường, đo khoảng cách giữa các địa điểm.

Các tính năng chính của phần mềm TNTatlas:

- Tải và phân tích dữ liệu địa lý.

- Quản lý bản đồ phân tầng.

- Đo, vẽ phác thảo và chú thích các vùng lãnh thổ trên bản đồ.

- Hỗ trợ các định dạng DWG, DXF, GeoTIFF, v.v.


Liên kết tải về - [83 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TNTatlas - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TNTatlas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tntatlas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TNTatlas 2022 build 20220921


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm