download TNTsdk 2020 build 20201216

TNTsdk

 2020 build 20201216

Download TNTsdk - Môi trường lập trình, phát triển ứng dụng C++

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/01/2021

Bên cạnh Free Pascal dành cho những ai có nhu cầu học lập trình Pascal thì TNTsdk là bộ công cụ phát triển phần mềm cung cấp các chương trình và thư viện mở rộng dành cho các nhà phát triển muốn triển khai các tính năng liên quan đến hệ thống thông tin địa lý TNTmips. TNTsdk được sản xuất bởi cùng hãng phát triển với TNTmips, nhưng khác với TNTmips, đây là công cụ hướng tới người dùng cuối, các nhà phát triển nhắm đến SDK có kỹ năng xử lý thư viện C++.


TNTsdk là gì

TNTsdk là chương trình xử lý và phân tích các dữ liệu GIS phức tạp, có khả năng xử lý các dữ liệu vector và raster, thích hợp sử dụng cho các file dữ liệu địa lý phức tạp, có kích thước lớn. Với TNTsdk, các lập trình viên sẽ sản xuất được các quy trình tùy biến cho TNTmips, nhằm nâng cao tính năng cho GIS. Tác vụ này được khai thác qua hàng loạt các thư viện tích hợp trong SDK này.

tntsdk

Download TNTsdk - Môi trường lập trình, phát triển ứng dụng C++

TNTsdk giúp bạn quản lý và sắp xếp các tính năng lập trình C++ để tạo các phần mở rộng cho TNTmips. Bên cạnh đó, TNTsdk được gói gọn trong một gói phần mềm khả chuyển, do đó, bạn không cần cài đặt trên máy tính vẫn có thể khai thác các tính năng của nó.

Các tính năng chính của TNTsdk

- Cung cấp chương trình và thư viện C++ mở rộng.
- Xử lý thư viện C++.
- Sản xuất quy trình tùy biến cho TNTmips.
- Nâng cao tính năng cho dữ liệu GIS.

Phần mềm liên quan

Dành cho những ai đang tìm hiểu ngôn ngữ lập trình Pascal, phần mềm Free Pascal là công cụ học Pascal bài bản với hệ thống tính năng phong phú, thông qua môi trường trực quan, dễ dàng viết và tra cứu code, đặc biệt Free Pascal còn có khả năng biên dịch tốc độ cao, tích hợp trình phân tích cú pháp.

 


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TNTsdk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tntsdk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TNTsdk 2020 build 20201216


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dev C Portable 4,2/5 Hỗ trợ lập trình C/C++
  • Vim 3,5/5 Soạn thảo ngôn ngữ lập trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm