download TO Engine Toolbar 1.0

TO Engine Toolbar

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 6746
  • Size: 1.7 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 2K/XP/2003/Vista/Vista64/7

Download TO Engine Toolbar - Hỗ trợ download file

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/11/2017

Chắc hẳn các bạn đều đã biết, Torrent là một mạng lưới cho phép nhiều người kết nối để chia sẻ các file dữ liệu cho nhau và cho phép download, sắp xếp nhiều bit nhỏ của các file từ nhiều nguồn trên web thành một file duy nhất. Vì vậy, TO Engine Toolbar đã được sáng tạo ra nhằm giúp người dùng có thể tải về máy các file Torrent và các file RSS từ các trang web trực tuyến. Đồng thời, nó cũng cho phép bạn nhanh chóng truy cập vào các kênh trực tuyến mà bạn thích.


qBittorrent cũng là công cụ tải và chia sẻ file torrent được đánh giá rất tốt từ nhiều người dùng, cho phép bạn tải xuống các tập tin có dung lượng lớn, không giới hạn băng thông, bên cạnh đó qBittorrent còn tích hợp các công cụ tìm kiếm dữ liệu, điều khiển từ xa thông qua một giao diện người dùng Web.

Hay bạn có thể trải nghiệm công cụ tải file uTorrent cho phép bạn upload và download file trong môi trường an toàn, tạo cơ hội cho người dùng tiếp cận với nhiều loại dữ liệu được chia sẻ từ những người khác, uTorrent hiển thị tình trạng chia sẻ dữ liệu qua biểu đồ thống kê để người dùng tiện theo dõi.


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TO Engine Toolbar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat to engine toolbar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TO Engine Toolbar 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm