download Tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo File DOC

Tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo

 File DOC

Download Tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo - Khai thông tin cấp sổ ưu đãi giáo dục

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/08/2017

Tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo là mẫu tờ khai trong ngành giáo dục và đào tạo, do các cá nhân có công với nhà nước lập ra và gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền để xem xét cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo theo đúng quy chế hiện hành.


Để hoàn tất thủ tục đăng ký cấp sổ ưu đãi giáo dục thì ngoài việc chuẩn bị tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo thì mọi người cần lưu ý gửi kèm theo bản sao giấy khai sinh của người hưởng chế độ ưu đãi trong giáo dục và đào tạo. Đây là biểu mẫu được quy định bởi các cơ quan nhà nước vì thế khi có nhu cầu đề nghị được cấp sổ ưu đãi giáo dục thì mọi người có thể lưu lại mẫu tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo để sử dụng ngay.


Tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo
Download Tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo

 

Một số nội dung chính mà mọi người cần lưu ý khi điền thông tin vào tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo là cần đảm bảo các thông tin được điền chính xác đầy đủ. Bao gồm các thông tin cá nhân về người có công như họ tên, đối tượng chính sách được quy định ra sao, ngày tháng năm sinh, giới tính, sổ hồ sơ, nơi đăng ký thường trú và địa chỉ nơi đang quản lý chi trả trợ cấp…

Cùng với mẫu tờ khai này, những đối tượng cần nhận ưu đãi cũng phải làm mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi trong giáo dục gửi lên ban giám hiệu nhà trường, trong mẫu đơn xin hưởng chế độ ưu đãi này cần trình bày chi tiết và chính xác về đối tượng cần nhận ưu đãi.

Ngoài các thông tin về người có công thì người kê khai tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo cần phải ghi rõ họ tên của mình, mối quan hệ với người có công. Tiếp đó là các thông tin về cá cá nhân học sinh, sinh viên đề nghị được cấp sổ ưu đãi giáo dục bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh và quan hệ với người có công là gì. Qua các thông tin trên, cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành xử lý theo đúng các quy định của pháp luật nhà nước.

Ngoài tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo thì các bậc phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo thêm về mẫu đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục trung học cơ sở để đề nghị được hưởng chính sách hỗ trợ theo đúng quy định. Mẫu đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục trung học cơ sở được áp dụng đối với học sinh thuộc hộ nghèo, dân tộc thiểu số, mồ côi và là người tàn tật.

Các bạn tham khảo thêm phiếu đánh giá phân loại viên chức được sử dụng trong các cơ quan nhà nước cho mục đích đánh giá và phân loại viên chức để xét duyệt tăng lương, khen thưởng, mẫu phiếu đánh giá giá phân loại viên chức là cơ sở để các phòng ban nắm được tình hình nhân sự của mình.


Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai cấp sổ ưu đãi giáo dục, đào tạo File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm