download Tờ khai của thân nhân Phiên bản doc

Tờ khai của thân nhân

 Phiên bản doc

Download Tờ khai của thân nhân - Tờ khai thông tin cá nhân

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/01/2018

Nếu người đã chết hồi còn sống có tham gia BHXH, những người thân có thể thực hiện kê khai những nội dung cụ thể vào trong tờ khai của thân nhân để yêu cầu giải quyết những quyền lợi cụ thể về Bảo hiểm xã hội.


Là một trong những thủ tục giấy tờ thuộc quy định của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, tờ khai của thân nhân đòi hỏi người ghi phải ghi các thông tin chính xác, trung thực và cần phải có những giấy tờ kèm theo theo đúng quy định chung. Tờ khai của thân nhân sẽ là cơ sở để cơ quan bảo hiểm chi trả những quyền lợi cho người đã mất thông qua nhân thân làm thủ tục.

Để tham gia đóng Bảo hiểm Xã hội tự nguyện, các bạn có thể điền thông tin vào mẫu tờ khai tham gia BHXH tự nguyện gồm có họ tên, địa chỉ liên hệ, số chứng minh thư,... tờ khai tham gia BHXH tự nguyện chính là những căn cứ cho việc đóng bảo hiểm hay nhận trợ cấp nên các bạn cần điên cẩn thận và chính xác.

to khai cua than nhan

Download Tờ khai của thân nhân - Tờ khai thông tin cá nhân

Bạn cần đọc kỹ những hướng dẫn cách khai tờ khai của thân nhân bao gồm cách ghi thông tin nhân thân, thông tin của người chết, danh sách và đề nghị của người khai, đưa ra những cam kết cụ thể,... Bạn phải điền các thông tin một cách đầy đủ, chi tiết, đó sẽ là cơ sở để các cơ quan BHXH giải quyết nguyện vọng, yêu cầu của bạn.

Tờ khai của thân nhân là một mẫu khá phức tạp nhưng đảm bảo được tính đầy đủ và đáp ứng được các yêu cầu chung Luật bảo hiểm xã hội quy định, vì vậy, bạn cần đọc kỹ những hướng dẫn cụ thể, chi tiết được kèm theo tờ khai để có cách khai chính xác nhất, giúp bạn có thể giải quyết nguyện vọng của mình một cách nhanh chóng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai của thân nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai của thân nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai của thân nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai của thân nhân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm