download Tờ khai đăng ký lại việc nuôi con nuôi File DOC

Tờ khai đăng ký lại việc nuôi con nuôi

 File DOC

Download Tờ khai đăng ký lại việc nuôi con nuôi - Mẫu xác nhận nuôi con nuôi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/10/2017

Tờ khai đăng ký lại việc nuôi con nuôi là biểu mẫu đăng ký lại việc nuôi con nuôi trong trường hợp các giấy tờ bản chính đăng ký nuôi con nuôi bị thất lạc hoặc hư hỏng. Việc đăng ký lại việc nuôi con nuôi chỉ diễn ra trong trường hợp cả cha mẹ nuôi và con nuôi đều còn sống vào thời điểm đó.


Khi đăng ký nuôi con nuôi thì việc làm tờ khai đăng ký nuôi con nuôi được xem là thủ tục hành chính cần thiết tại các cơ quan có thẩm quyền để làm cơ sở đăng ký sổ hộ tịch cho con nuôi. Khi cần làm lại tờ khai này thì các bạn có thể sử dụng ngay mẫu tờ khai đăng ký lại việc nuôi con nuôi được đăng tải dưới đây để hoàn thiện ngay các nội dung cần thiết và gửi đến ủy ban nhân dân xã phường nơi các bạn sinh sống để được hỗ trợ cấp lại theo đúng quy định.


Tờ khai đăng ký lại việc nuôi con nuôi
Download tờ khai đăng ký lại việc nuôi con nuôi 

Các nội dung chính cần trình bày trong tờ khai đăng ký lại việc nuôi con nuôi bao gồm các thông tin cá nhân về người làm đơn, thông tin về con nuôi, phần khai về bên giao con nuôi trước đây, cơ sở đăng ký việc nuôi con nuôi lần đầu tiên… Các thông tin cá nhân về người nhận con nuôi, người giao con nuôi bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, dân tộc, quốc tịch, số chứng minh nhân dân… Còn về phần con nuôi mọi người cần ghi rõ họ tên, ngày sinh của con cùng thông tin về quốc tịch, dân tộc, nơi thường trú…

Mẫu tờ khai đăng ký lại việc nuôi con nuôi dưới đây là mẫu tờ khai chuẩn theo đúng quy định của pháp luật vì thế mọi người có thể yên tâm sử dụng. Ngoài mẫu tờ khai này ra thì mọi người có thể tham khảo thêm giấy xác nhận quan hệ được sử dụng để chứng minh mối quan hệ trên pháp luật của hai hay nhiều người để thực hiện các thủ tục hành chính khác cho thuận lợi, giấy xác nhận quan hệ cần ghi rõ thông tin về người làm đơn, thông tin cá nhân của những người cần xác nhận, mối quan hệ cần xác nhận để cơ quan chức năng xử lý theo đúng quy định.

Bên cạnh đó, tờ khai đăng ký khai sinh cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến để thực hiện thủ tục đăng ký khai sinh cho con nhỏ khi mới sinh, việc làm tờ khai đăng ký khai sinh phải do những người có quan hệ huyết thống trong gia đình làm, cần ghi rõ các thông tin của trẻ và cha mẹ trẻ.


Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai đăng ký lại việc nuôi con nuôi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai đăng ký lại việc nuôi con nuôi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai đăng ký lại việc nuôi con nuôi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai đăng ký lại việc nuôi con nuôi File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm