download Tờ khai đăng ký quyền tác giả Mới nhất

Tờ khai đăng ký quyền tác giả

 Mới nhất

Download Tờ khai đăng ký quyền tác giả - Tờ khai đăng ký quyền sở hữu đối với tác phẩm

Thu Hà  cập nhật: 11/10/2022

Khi bạn làm ra một tác phẩm, bạn muốn đăng ký quyền sở hữu đối với tác phẩm đó, các bạn có thể sử dụng tờ khai đăng ký quyền tác giả để được xác lập quyền sáng tạo ra tác phẩm đó. Tờ khai đăng ký quyền tác giả sẽ được gửi đến Cục Bản quyền tác giả để được xác nhận tác phẩm đó thuộc quyền sở hữu của bạn, là thành quả lao động, sáng tạo không ai được xâm phạm hoặc phải có sự trao đổi trước khi muốn sử dụng.


Việc xác nhận một tác phẩm thuộc quyền sáng tác của một người có vai trò rất quan trọng, đó chính là nguồn động lực giúp những tác giả có thể dành hết tâm huyết của mình để tiếp tục sáng tạo thêm các tác phẩm thành công hơn nữa và những ai sử dụng tác phẩm đó sẽ phải chi trả quyền lợi chính đáng cho người đã bỏ sức lao động và sáng tạo của mình ra, vì vậy, các bạn có thể sử dụng tờ khai đăng ký quyền tác giả để hoàn thành những nội dung có trong đó để được các cơ quan có thẩm quyền xem xét và cấp quyền tác giả cho bạn. Khi bạn được cấp quyền tác giả, các bạn sẽ chứng minh được quyền sở hữu tác phẩm đó thuộc về mình và không ai có quyền xâm phạm.


Tờ khai đăng ký quyền tác giả
Download Tờ khai đăng ký quyền tác giả - Phần mềm Tờ khai đăng ký quyền sở hữu đối với tác phẩm

Dành cho lĩnh vực nhà đất, mẫu tờ khai phí trước bạ nhà đất được sử dụng để cho việc nộp phí trước bạ tương ứng với tài sản mình đang sử dụng để được cấp phép sử dụng nhà đất, bên cạnh đó tờ khai phí trước bạ nhà đất còn giúp các thủ tục đăng ký hộ khẩu, sổ đỏ của bạn trở nên đầy đủ và đúng quy định.

Trong mẫu tờ khai đăng ký quyền tác giả, các bạn cần ghi rõ thông tin của người đăng ký bao gồm tên, tổ chức, ngày sinh, số chứng minh nhân dân hoặc số hộ chiếu, thời gian cấp, số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thông tin về tác phẩm đăng ký quyền tác giả (ghi rõ tên tác phẩm, loại hình, thời gian công bố hoặc dự định công bố, hình thức công bố, nơi công bố, nội dung chính của tác phẩm,...). Trình bày thông tin đầy đủ về tác giả (họ và tên tác giả, bút danh, ngày sinh, số chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, quốc tịch, số điện thoại), thông tin của các chủ đồng sở hữu tác phẩm,...

Đối với những ai cần các giấy tờ pháp luật, mẫu tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp giúp chứng minh người sở hữu không có án tích, không có các vấn đề pháp lý hình sự, bên cạnh đó tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp sẽ là căn cứ để các cơ quan nhà nước đánh giá tư cách đạo đức của công dân, để xem xét thực hiện quyền công dân.

Tờ khai đăng ký quyền tác giả cũng chính là một giấy tờ quan trọng giúp các cơ quan kiểm soát được tình trạng xuất bản lậu, tình trạng tranh chấp bản quyền tác giả, giúp kích thích sự tư duy, sáng tạo không ngừng nghỉ của các tác giả trẻ, qua đó, thúc đẩy sự phát triển chung cho toàn xã hội. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo các giấy tờ cân thiết để đăng ký bản quyền tác giả cho phần mềm máy tính khi công ty hoặc cá nhân bạn sáng tạo, phát triển được một sản phẩm phần mềm có tính ứng dụng cao trong thực tiễn. Nắm bắt được chính xác các giấy tờ cần thiết để đăng ký bản quyền tác giả cho phần mềm máy tính sẽ giúp các bạn có thể chủ động chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết để hoàn tất thủ tục một cách nhanh chóng, theo đúng quy định chung.

Ngoài ra hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản cũng là mẫu hợp đồng được dùng với mục đích tránh những rủi ro về bản quyền tác giả, trong hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản ghi rõ các đặc điểm về tác phẩm, giá chuyển nhượng, hình thức chuyển nhượng...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai đăng ký quyền tác giả - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai đăng ký quyền tác giả được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai đăng ký quyền tác giả là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai đăng ký quyền tác giả Mới nhất

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm