download Tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn File DOC

Tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn

 File DOC

Download Tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn - Khai thông tin đăng ký xe máy

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/08/2017

Tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn là mẫu được sử dụng phổ biến hiện nay nhằm đăng ký cho những phương tiện xe máy được sử dụng trong các công trình thi công hoặc sử dụng trong nông - lâm nghiệp, sử dụng trong quân đội an ninh,...


Nếu như chúng ta đã quá quen thuộc với xe mô tô hay khái niệm xe gắn máy thì xe chuyên dùng vẫn còn khá xa lạ, xe máy chuyên dùng là khái niệm chung gọi những phương tiện xe máy được sử dụng trong các công trình, nông nghiệp hoặc lâm nghiệp,... có tham gia giao thông đường bộ hiện nay, vì vậy, những gia đình, tổ chức, doanh nghiệp đang sử hữu xe máy chuyên dùng thì sẽ phải sử dụng đến tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn để được đăng ký theo đúng Luật giao thông đường bộ quy định.

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng cũng là mẫu được nhiều người sử dụng dành cho những ai đang có nhu cầu sử dụng đăng ký tạm thời cho xe máy trong thời gian chờ đăng ký chính thức, trong giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng sẽ có các thông tin về chiếc xe và chủ sở hữu xe.


Tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn
Download Tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn - Phần mềm Ban hành kèm theo Thông tư số 20/2010/TT-BGTVT

 

Tại Khoản 1 Điều 62 Luật giao thông đường bộ quy định, người điều khiển một trong những loại xe chuyên dùng khi tham gia bên cạnh điều kiện về độ tuổi, sức khỏe sẽ còn bắt buộc phải có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức về pháp luật giao thông đường bộ, bằng hoặc chứng chỉ điều khiển xe máy chuyên dùng do cơ sở đào tạo người điều khiển xe máy chuyên dùng cấp. Để được cấp đăng ký xe máy chuyên dùng, các bạn sẽ phải sử dụng đến tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn, trong đó, các bạn cần trình bày rõ những thông tin về tên chủ sở hữu, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, các thông tin về địa chỉ thường trú, thông tin về xe máy chuyên dùng (tên, màu sơn, nhãn hiệu, công suất, nước sản xuất, năm sản xuất, số động cơ, số khung, kích thước bao, trọng lượng, các giấy tờ kèm theo,...).

Bên cạnh đó, thủ tục đăng ký xe ô tô, xe máy cũng được nhiều bạn quan tâm nhằm có thể đăng ký cho chiếc xe của mình mới mua, tránh được những vi phạm giao thông khi sử dụng, nắm được thủ tục đăng ký ô tô, xe máy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để lấy đăng ký cho chiếc xe của mình.

Tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn sẽ được gửi đến Sở Giao thông vận tải, khu Quản lý đường bộ, sau đó, các cơ quan này sẽ xét cấp đăng ký, biển số cho xe máy chuyên dùng đã khai trong tờ khai. Sau khi nhận được tờ khai, các cơ quan trên sẽ tiến hành xem xét và cấp đăng ký có thời hạn xe máy chuyên dùng cho người đăng ký. Trong thủ tục cấp đăng ký có thời hạn xe máy chuyên dùng sẽ có đầy đủ thông tin về người chủ sở hữu, thông tin về xe máy chuyên dùng,...


Liên kết tải về - [97 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm