download Tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam File DOC

Tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam

 File DOC

Download Tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam - Khai thông tin xin trợ cấp mai táng cho thân nhân người có công

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/08/2017

Tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam được sử dụng để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết chế độ đối với Cựu chiến binh Việt Nam, cụ thể, thân nhân của Cựu chiến binh sẽ được hưởng trợ cấp mai táng sau khi mất, đây là một chính sách nhằm hỗ trợ tối đa đối với gia đình những người có công với cách mạng.


Trong bài viết này, các bạn sẽ biết thêm nội dung tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam để sử dụng khi thân nhân của Cựu chiến binh chết, qua đó, các cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành hỗ trợ một phần chi phí mai táng theo đúng quy định chung của Nhà nước hiện nay. Trong tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam, các bạn cần điền đầy đủ những thông tin yêu cầu theo mẫu để đảm bảo được tính đầy đủ, chính xác cho những thông tin kê khai trong đó, giúp thủ tục được tiến hành nhanh chóng nhất.

Cùng với tờ khai này, thân nhân cựu chiến binh cũng phải làm đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng gửi đến các cơ quan chức năng để xem xét trợ cấp, đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí mai táng cần ghi rõ thông tin về người làm đơn, nơi cư trú, quan hệ với người chết, thông tin người chết...


Tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam
Download Tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam - Phần mềm

 

Cụ thể, trong tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam, các bạn cần kê khai đầy đủ thông tin về đối tượng (họ tên, giới tính, ngày sinh, quê quán, ngày vào Đảng, thời gian nhập ngũ, đơn vị/cơ quan nhập ngũ, thời gian về nhà, thời gian, địa điểm từ trần,...). Tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam cũng cần cung cấp đầy đủ thông tin về thân nhân của đối tượng (tên, giới tính, ngày sinh, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, quan hệ với người chết, những người cùng hàng thừa kế),....

Bên cạnh việc trợ cấp mai táng phí thì đối với hộ gia đình hay cá nhân có thân nhân đã từng cống hiến cho xã hội như trải qua chiến tranh hoặc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, hoặc thuộc diện cần trợ cấp thì cần làm đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội để được các cơ quan có thẩm quyền giải quyết, trong đơn đề nghị hưởng trợ cấp xã hội cần nêu rõ qua về vai trò và những cống hiến của người xin trợ cấp trong quá khứ và hoàn cảnh hiện tại.

Tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam là một giấy tờ quan trọng giúp thân nhân của Cựu chiến binh được hưởng chế độ mai táng phí theo Nghị định số 150/2006/NĐ-CP ngày 12 tháng 12 năm 2006 của Chính phủ. Bên cạnh đó, gia đình đối tượng có thể tham khảo mẫu đơn đề nghị giải quyết mai táng phí và trợ cấp một lần đối với thân nhân người có công với cách mạng hưởng trợ cấp hàng tháng đã từ trần để được hưởng tối đa những chính sách, quyền lợi chính đáng của cho những người thân của mình.


Liên kết tải về - [31 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân cựu chiến binh việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai đề nghị hưởng trợ cấp tiền mai táng phí cho thân nhân Cựu chiến binh Việt Nam File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm