download Tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh) File DOC

Tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh)

 File DOC

Download Tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh) - Tờ khai thay đổi thông tin trên giấy tờ hộ tịch

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2017

Ngoài trừ việc thay đổi nội dung giấy khai sinh ra, các bạn đều có thể sử dụng tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh) để thực hiện việc điều chỉnh một số nội dung có trong các hộ tịch khác như giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, giấy khai tử,.... nhằm được các cơ quan có thẩm quyền đảm bảo quyền lợi chính đáng trong việc đăng ký và điều chỉnh hộ tịch.


Khi các giấy tờ hộ tịch của bạn bị sai sót thông tin, các bạn có thể sử dụng tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh) để được thay đổi hoặc bổ sung những thông tin có trong đó được chính xác và hoàn thiện hơn, nhằm đảm bảo được lợi ích chính đáng cho bản thân và người thân trong gia đình. Tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh) được áp dụng với rất nhiều loại hộ tịch khác nhau như đăng ký kết hôn, làm giấy chứng tử, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân nhưng không áp dụng với trường hợp các công dân muốn thay đổi các nội dung trong giấy khai sinh.

Nếu muốn thay đổi sổ hộ khẩu, bạn cần nắm vững các thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu trong đó hướng dẫn về cơ quan có thẩm quyền quyết định, cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính, các bước thực hiện, thành phần hồ sơ,.. nếu hiểu rõ thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu bạn có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian xin sổ hộ khẩu mới.


Tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh)
Download Tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh) - Phần mềm

 

Trong tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh), các bạn cần trình bày rõ tên cơ quan giải quyết thủ tục, họ và tên người khai, nơi thường trú, tạm trú, số giấy chứng minh nhân dân, giấy tờ hợp lệ thay thế, quan hệ với người được điều chỉnh hộ tịch, đưa ra những đề nghị, điều chỉnh cụ thể, các thông tin thay thế, điều chỉnh,..., nêu rõ lý do điều chỉnh,... Kèm theo tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh), các bạn cần phải có những giấy tờ xác nhận những thông tin kê khai có trong đó là chính xác, đúng sự thật để đảm bảo thủ tục được tiến hành theo đúng nguyện vọng của bạn.

Biểu mẫu Giấy xác nhận điều chỉnh nội dung trong sổ hộ khẩu như một giấy tờ bắt buộc đi kèm, mục đích của biểu mẫu Giấy xác nhận điều chỉnh nội dung là để cập nhật những điều chỉnh mới trong sổ hộ khẩu.

Với mẫu tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh) trên, các bạn có thể điều chỉnh nội dung trong sổ hộ tịch và các giấy tờ hộ tịch khác (không phải sổ đăng ký khai sinh và bản chính giấy khai sinh) như giấy đăng ký kết hôn, xác nhận tình trạng hôn nhân, báo tử, nhập nhân khẩu,... Điều chỉnh nội dung trong sổ hộ tịch và các giấy tờ hộ tịch khác sẽ phải có sự xác nhận của các cơ quan có thẩm quyền, vì vậy, các bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để chủ động hoàn tất những thông tin theo đúng yêu cầu nhằm giúp cho thủ tục được tiến hành nhanh chóng.


Liên kết tải về - [45 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải giấy khai sinh) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Giấy khai sinh) File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm