download Tờ khai hoàn cảnh gia đình của thân nhân người chết File Doc

Tờ khai hoàn cảnh gia đình của thân nhân người chết

 File Doc

Download Tờ khai hoàn cảnh gia đình của thân nhân người chết - Khai hoàn cảnh gia đình để giải quyết chế độ tử tuất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/11/2017

Tờ khai hoàn cảnh gia đình của thân nhân người chết để giải quyết chế độ tử tuất nằm trong quy định số 815/QĐ-BHXH ngày 6/6/2007 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam nhân thân của người chết sẽ làm tờ khai hoàn cảnh gia đình để được hưởng các chế độ liên quan của bảo hiểm xã hội Việt Nam.


Mẫu tờ khai hoàn cảnh gia đình của nhân thân người chết với biểu mẫu mới nhất là biểu mẫu số 09-HSB tiến hành kê khai đầy đủ thông tin nội dung có liên quan: Họ tên của người khai, ngày tháng năm sinh, nơi cư trú, quan hệ với người chết, họ tên người chết, ngày tháng năm sinh, cơ quan đơn vị nơi nhận lương hưu trợ cấp bảo hiểm xã hội. Danh sáng nhân thân khi còn sống có trách nhiệm nuôi dưỡng đề nghị được giải quyết trợ cấp liệt kê các thông tin có liên quan họ tên, ngày tháng năm sinh, quan hệ với người chết, nghề nghiệp, mức thu nhập, nơi cư trú…Sau khi hoàn thành người khai ký xác nhận và xin xác nhận của cơ quan, đơn vị hoặc ủy ban nhân dân xã phường.


Tờ khai hoàn cảnh gia đình của thân nhân người chết
Download Tờ khai hoàn cảnh gia đình của thân nhân người chết

 

Thông tin người đứng lên khai phải là người đứng tên lĩnh trợ cấp hàng tháng một lần, đối với một vài trường hợp đặc biệt con nhỏ từ 15 đến 18 tuổi còn ở độ tuổi đi học phải có giấy chứng nhận của nhà trường, còn trong trường hợp người đứng lên khai, nhân thân không phải là con, vợ chồng mà người chết khi còn sống có trách nhiệm nuôi dưỡng thì phải kèm theo giấy xác nhận của chính quyền địa phương.

Tờ khai đăng ký khai sinh cũng là một trong những biểu mẫu hành chính rất quan trọng mà mọi người dân đều phải nắm được để sử dụng ngay khi có nhu cầu đăng ký khai sinh cho trẻ nhỏ, tờ khai đăng ký khai sinh cần nêu rõ thông tin về cha mẹ trẻ, các thông tin cá nhân của trẻ để hoàn thiện thông tin trong giấy khai sinh.

Tờ khai hoàn cảnh gia đình của thân nhân người chết sau khi hoàn thành sẽ nộp tại ủy ban nhân dân cấp xã phường thị trấn, kèm theo sổ hộ khẩu của gia đình, Ủy ban nhân dân sẽ tiến hành xem xét xác nhận từng trường hợp xem có đủ điều kiện hay không và sẽ trả lại kết quả.

Một biểu mẫu tờ khai khác là tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân dùng cho các cá nhân đăng ký nộp thuế thu nhập cá nhân khi có mức thu nhập trong năm thuộc đối tượng phải nộp thuế theo quy định của Nhà nước, các cá nhân có thể lưu lại ngay tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân về sử dụng ngay khi cần thiết để tiết kiệm thời gian soạn thảo.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai hoàn cảnh gia đình của thân nhân người chết - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai hoàn cảnh gia đình của thân nhân người chết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai hoàn cảnh gia đình của thân nhân người chết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai hoàn cảnh gia đình của thân nhân người chết File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm